212 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน ฝรั่งเศส for 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน ฝรั่งเศส for 2024Filter
    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Madrid, สเปน
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์เตรียมนักเรียนให้เป็นนักสื่อสารที่แข็งแกร่งในบริบทระหว่างประเทศ นักคิดเชิงวิเคราะห์และเชิงวิพากษ์ที่มีความรู้ทางคณิตศาสตร์ คอมพิวเตอร์ และการวิเคราะห์ข้อมูลที่แข็งแกร่ง ตลอดจนทักษะในการตัดสินใจและการแก้ปัญหา ตลอดจนมีความรับผิดชอบต่อสังคมโดยมุ่งเน้นที่ชัดเจนเกี่ยวกับ ความยั่งยืน

    • Nice, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โรงเรียน BESIGN มอบโอกาสพิเศษให้กับนักเรียนในการโดดเด่นด้วยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางตั้งแต่ต้นปีที่สองของหลักสูตรปริญญาตรี ความเชี่ยวชาญนี้จะดำเนินการในปีที่สาม นักเรียนมีโอกาสที่จะดำดิ่งลงไปในโลกแห่งการค้นพบอันน่าตื่นเต้นด้วยตัวเลือกความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่แตกต่างกันสามแบบ ที่โรงเรียน BESIGN การศึกษาด้านการออกแบบยังคงครอบคลุม แต่นักเรียนแต่ละคนมีโอกาสที่จะกำหนดแนวทางการเรียนรู้ของตนเองเพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะของตนเอง

    • Grenoble, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Grenoble IAE เป็นทั้งปีที่ 3 ของปริญญาเศรษฐศาสตร์และการจัดการและเป็นก้าวแรกใน Pathway บัณฑิตวิทยาลัยการจัดการของเรา อาชีพของมันคือการช่วยให้นักเรียนได้รับทักษะการจัดการขั้นพื้นฐานเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาวิทยาศาสตร์การจัดการซึ่งส่งผลให้เกิดตำแหน่งผู้บริหารเฉพาะทางหรือทั่วไป ทุกแง่มุมของการจัดการครอบคลุมจากมุมมองทางเทคนิค แต่ยังรวมถึงแนวทางแนวคิดที่มุ่งพัฒนาความใจกว้างและความสามารถในการคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของตำแหน่งผู้บริหาร ปริญญาตรีสาขาการจัดการหนึ่งปีมีไว้สำหรับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา 120 หน่วยกิต ECTS ในสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและมีระดับการรับรองขั้นต่ำ B2 เป็นภาษาอังกฤษ

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เราขอเชิญคุณเข้าสู่โลกที่กีฬาและคุณค่าของกีฬามีอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง เข้าสู่โลกแห่งความหลงใหล อารมณ์ และความรู้สึก บูรณาการเข้าสู่ตลาดที่ไม่เคยหยุดคิดค้นตัวเองใหม่ การเลือก AMOS หมายถึงการเข้าร่วมโรงเรียนบุกเบิกด้านการจัดการการกีฬาในยุโรป ซึ่งตั้งแต่ปี 2550 ได้ร่วมเดินทางร่วมกับนักเรียนที่หลงใหลในการเข้าร่วมในอุตสาหกรรมกีฬา เรามีหลักสูตรการฝึกอบรมที่นำไปสู่การรับรองระดับสูง

    • Toulouse, ฝรั่งเศส
    • Barcelona, สเปน
    • + 2 more

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, สเปน

    หลักสูตรปริญญาตรี TBS เป็นหลักสูตรปริญญาการจัดการ 3 ปีที่เน้นสายอาชีพและข้ามวัฒนธรรม หลักสูตรนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้สำเร็จการศึกษาในอนาคตมีทักษะการจัดการที่จำเป็นเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของบริษัทในฝรั่งเศสและทั่วโลก โปรแกรมนำเสนอประสบการณ์อันมีค่า 3 ปีและการเผชิญหน้าที่สร้างขึ้นจากหลักสูตรที่ให้นักเรียนทุกคนมีหนทางในการศึกษาต่อหรือเพื่อก้าวไปสู่อาชีพการงานที่คุ้มค่า

    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมนี้เปิดสอนหลักสูตรสหวิทยาการด้านคณิตศาสตร์การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์อัลกอริทึมและสถาปัตยกรรมคอมพิวเตอร์นอกเหนือจากอิเล็กทรอนิกส์ฟิสิกส์และวิทยาศาสตร์มนุษย์ เป็นโปรแกรม 3 ปีและสอนเป็นภาษาอังกฤษ 100% ในปารีส นักเรียนที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้จะมีโอกาสใช้เวลา 1 ภาคการศึกษาในต่างประเทศ

    • Strasbourg, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาเยอรมัน

    การเลือกปริญญาตรีสาขาธุรกิจระหว่างประเทศที่ EM Strasbourg หมายถึงความมุ่งมั่นในโครงการที่เป็นเลิศและมีบทบาทอย่างแข็งขันในการศึกษาของคุณ เส้นทางผู้จัดการระหว่างประเทศของเรามีการศึกษาทางวิชาการและการปฏิบัติงานในระดับสูงเพื่อฝึกอบรมผู้จัดการที่รับผิดชอบ จากความรู้เชิงทฤษฎีไปจนถึงความรู้เชิงปฏิบัติ คุณจะพัฒนาทักษะทางภาษาและพัฒนาในสภาพแวดล้อมที่มุ่งเน้นในระดับสากล การฝึกอบรมนี้รวมถึงการฝึกงานอย่างมืออาชีพอย่างน้อยเก้าเดือนในฝรั่งเศสหรือต่างประเทศ เพื่อที่จะได้ค้นพบวิธีการทำงานของบริษัท ได้รับทักษะใหม่ ๆ และปรับแต่งวัตถุประสงค์ในอาชีพของคุณ

    • Berlin, ประเทศเยอรมัน
    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตร 3/4 ปีเชิงนวัตกรรมนี้ออกแบบมาเพื่อพัฒนาผู้นำธุรกิจรุ่นต่อไป ที่สามารถรับมือกับความท้าทายในโลกหลังโควิด หลักสูตรธุรกิจและการจัดการระหว่างประเทศเป็นหลักสูตรนวัตกรรมที่ตอบสนองต่อแนวโน้มและความท้าทายที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับธุรกิจและการจัดการเพื่อสร้างผู้นำธุรกิจระดับโลกรายใหม่

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Budapest, ฮังการี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เรียนรู้ประเด็นสำคัญของธุรกิจและพัฒนาทักษะการจัดการที่เกี่ยวข้องและเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับอาชีพระหว่างประเทศที่หลากหลาย เราจะนำเสนอสภาพแวดล้อมแบบลงมือปฏิบัติมีบทบาทอย่างแข็งขันในการเรียนรู้ธุรกิจในโลกแห่งความเป็นจริงของคุณเองและเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ของคุณควบคู่ไปกับอาจารย์ที่พัฒนาประสบการณ์การสอนที่ไม่เหมือนใครด้วย ESSCA Institute of Advanced Pedagogy

    • Troyes, ฝรั่งเศส
    • Metz, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาฝรั่งเศส

    A l'issue du Bachelor in Tourism Management, vous serez opérationnel en tant que manager dans n'importe quelle filière du secteur mondial qu'est le Tourisme.

    • Lille, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาฝรั่งเศส

    ปริญญาตรีสาขาการสื่อสารถือเป็นสิ่งสำคัญในการได้รับวัฒนธรรมทั่วไปที่แข็งแกร่งโดยการเรียนรู้พื้นฐานของกฎหมาย เศรษฐศาสตร์ และการจัดการ ในขณะเดียวกันก็พัฒนาทักษะการสื่อสารขั้นสูง สิ่งนี้จะไม่เพียงแต่ฝึกฝนบุคลิกภาพของคุณ แต่ยังปลูกฝังจิตวิญญาณของผู้ประกอบการที่มีพลังอีกด้วย

    • Nantes, ฝรั่งเศส
    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    BBA Big Data & Management เตรียมความพร้อมให้นักเรียนเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารข้ามสายงาน พวกเขาจะได้รับทั้งทักษะการจัดการที่แข็งแกร่ง (การเงินการจัดการการตลาดกลยุทธ์) และทักษะทางเทคนิคขั้นสูงในการรวบรวมการวิเคราะห์และการใช้ข้อมูลเพื่อผลการดำเนินงานทางธุรกิจ ได้รับการพัฒนาร่วมกันโดย Audencia และ Centrale Nantes หลักสูตรนี้ใช้ความเป็นเลิศทางวิชาการของทั้งสองสถาบันเพื่อเสนอโปรแกรมที่มุ่งเน้นในระดับสากลและเป็นมืออาชีพ

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Montreal, แคนาดา
    • + 6 more

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาตรีสาขาการจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์สอนภาษาอังกฤษในวิทยาเขตปารีส โปรแกรมนี้จะมอบการศึกษาระดับมืออาชีพที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้รับการพัฒนาโดยการปรึกษาหารืออย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญ นโยบาย และชุมชนธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การเข้าสู่อาชีพแบบมืออาชีพอย่างรวดเร็ว คุณจะได้รับความรู้อย่างละเอียดเกี่ยวกับการจัดการอสังหาริมทรัพย์ การขาย การจัดการทรัพย์สินที่เป็นเจ้าของร่วม และการจัดการสินทรัพย์ โปรแกรมนี้จัดส่งโดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบผสมผสานและมีข้อมูลสำคัญจากอุตสาหกรรมสู่โปรแกรมการสอนของเราผ่านการบรรยายและการสัมมนาของแขกรับเชิญ อสังหาริมทรัพย์เป็นอาชีพที่มีชีวิตชีวา ชอบเข้าสังคม และมีรายได้สูง ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของอาคารพาณิชย์ (อุตสาหกรรม สำนักงาน และร้านค้าปลีก) และที่อยู่อาศัย มาเรียนกับ Groupe ESPI กันเถอะ!

    • Paris, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    • Grenoble, ฝรั่งเศส

    เต็มเวลา

    5 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Sciences Po Grenoble - หลักสูตรนานาชาติ UGA เป็นหลักสูตร 5 ปี: หลักสูตรระดับปริญญาตรี 3 ปี / หลักสูตรสูงกว่าปริญญาตรี 2 ปี หลักสูตร Sciences Po Grenoble สงวนไว้สำหรับผู้พูดภาษาฝรั่งเศสมายาวนาน ขณะนี้ผู้พูดภาษาอังกฤษสามารถเข้าถึงได้แล้ว Sciences Po Grenoble เป็นผู้ที่ได้รับการคัดเลือก Grande Ecole ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ University of Grenoble Alpes ซึ่งเป็นหนึ่งใน 100 มหาวิทยาลัยชั้นนำในการจัดอันดับเซี่ยงไฮ้และเป็นมหาวิทยาลัยฝรั่งเศสที่ดีที่สุดนอกปารีส