131 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน การออกแบบเกม 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน การออกแบบเกม 2024Filter
    • Wrexham, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรนี้ได้รับการจัดอันดับเป็นที่แรกในประเทศเวลส์สำหรับความพึงพอใจโดยรวมและการสอนหลักสูตรนี้ออกแบบมาเพื่อพัฒนาการพัฒนาเกมด้านเทคนิคที่แข็งแกร่งและทักษะการบริหารโครงการ

    • Online USA

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    16 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    วิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศออนไลน์ของ King University จะสอนวิธีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและวิธีการที่เหมาะสม เลือกหนึ่งในสี่แทร็กที่มี: คลาวด์คอมพิวติ้งและการดูแลระบบ ความปลอดภัยทางไซเบอร์ ธุรกิจดิจิทัลและการพัฒนาเกม และระบบข้อมูล

    • Madrid, สเปน

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    El grado en Creación y Narración de Videojuegos สำหรับผู้เชี่ยวชาญ capaces de crear, diseñar y producir videojuegos desde la idea inicial hasta su desarrollo final y comercialización. Esto impplica aprender a trabajar con unequipo multidisciplinar que dará vida al videojuego: programadores, diseñadores gráficos, ผู้เชี่ยวชาญในเพลง, sonido, animación, etc.

    • Berlin, ประเทศเยอรมัน
    • Hamburg, ประเทศเยอรมัน

    เต็มเวลา

    6 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน

    คอมพิวเตอร์ วิดีโอ และเกมมือถือเป็นสื่อกลางแห่งอนาคต เกมหมายถึงความบันเทิงและธุรกิจ แต่ยังสะท้อนถึงการแสดงออกส่วนบุคคลและมุมมองทั่วโลก และที่สำคัญที่สุดคือ เป็นเกมที่สนุกมาก ในฐานะนักออกแบบเกม คุณจะต้องสร้างกลไกเกมที่เป็นนวัตกรรมและกำหนดรูปแบบการเล่าเรื่องของเกม ด้วยความเชี่ยวชาญของคุณ คุณจะมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการพัฒนา ตั้งแต่แนวคิดแรกไปจนถึงแนวความคิดทางเทคนิคและเชิงสร้างสรรค์ และสุดท้ายคือการออกแบบพื้นที่และตัวละคร

    • Warsaw, โปแลนด์

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรการกำกับภาพยนตร์ของ BA 3 ปีนี้เป็นการผสมผสานระหว่างทฤษฎีเชิงวิชาการเข้ากับทักษะภาคปฏิบัติเพื่อให้นักศึกษามีความรู้ที่ครอบคลุมที่พวกเขาต้องการเพื่อหางานในสาขาการแข่งขันของอุตสาหกรรมภาพยนตร์และเกม นักเรียนเรียนรู้ทักษะวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์หรือวิดีโอเกม นักเรียนจะได้ทำงานกับโปรดักชั่นของแต่ละคนด้วยทีมงานผู้กำกับนักถ่ายภาพยนตร์นักแสดงผู้ผลิตผู้ออกแบบเกมและได้รับประสบการณ์จริงที่ช่วยเตรียมความพร้อมเมื่อเข้าสู่อุตสาหกรรมภาพยนตร์และวิดีโอเกม นักเรียนแต่ละคนสร้างภาพยนตร์ / แบบฝึกหัด 4 เรื่องในช่วงปีการศึกษารวมถึงภาพยนตร์ตอนปลายปีซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับนักศึกษาคนอื่น ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญที่แตกต่างกัน การทำงานเป็นทีมและความร่วมมือเป็นพื้นฐานของเรา

    • Mikkeli, ฟินแลนด์
    • Kouvola, ฟินแลนด์

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ผู้สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตรการออกแบบเกมจะควบคุมการผลิตเกมโดยเน้นการวางแผนและพัฒนาเกมและทำความเข้าใจกับอุตสาหกรรมเกมอย่างชัดเจน

    • Los Angeles, สหรัฐอเมริกา
    • Valencia, สเปน

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, สเปน

    ยินดีต้อนรับสู่โลกที่น่าตื่นเต้นของ Videogame Art และการออกแบบเกม! ในการเดินทางครั้งนี้ คุณจะค้นพบความมหัศจรรย์ของการสร้างเมืองที่น่าทึ่ง ยานพาหนะมหัศจรรย์ และอาวุธอันทรงพลังที่มีชีวิตขึ้นมาในวิดีโอเกมมหากาพย์อย่าง Fortnite, The Last of Us และ The Witcher แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ความรู้นี้ไม่เพียงแต่นำไปใช้ได้ในอุตสาหกรรมวิดีโอเกมเท่านั้น แต่คุณยังจะพบว่าความรู้นี้มีประโยชน์ในภาพยนตร์ โฆษณา เกมกระดาน และอื่นๆ อีกมากมายอีกด้วย

    • Cologne, ประเทศเยอรมัน
    • Munich, ประเทศเยอรมัน
    • + 3 more

    เต็มเวลา

    6 เทอม

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาเยอรมัน

    คุณสนใจในการเล่นเกมและมีบทบาทอย่างไรใน บริษัท ต่างๆ? คุณต้องการเรียนหลักสูตรที่สร้างสรรค์และในเวลาเดียวกันได้รับทักษะการจัดการที่สำคัญเพื่อวางตำแหน่งตัวเองให้กว้างขึ้นในระบบเศรษฐกิจหรือไม่? หลักสูตรการออกแบบเกมที่ Hochschule Fresenius สอนทักษะทางศิลปะและความรู้เกี่ยวกับการเล่นเกมและการออกแบบเกมตลอดจนความรู้ทางธุรกิจที่ดี คุณเรียนรู้ที่จะพัฒนาโลกของเกมและตัวละครในเกม คุณจัดการกับกลยุทธ์ขององค์กรที่ประสบความสำเร็จและได้รับวิธีการที่สำคัญที่สุดในการจัดการทีมที่ดี หลักสูตรสหวิทยาการช่วยให้คุณ (ร่วม) กำหนดกระบวนการพัฒนาเกมทั้งหมดตั้งแต่แนวคิดเกมไปจนถึงการผลิตและการตลาด

    • Breda, เนเธอร์แลนด์

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เป็นความฝันของคุณที่จะทำงานในอุตสาหกรรมเกมหรือไม่? มาเรียนที่เบรดา! Creative Media และ Game Technologies ไม่ใช่แค่โปรแกรมการศึกษา แต่เป็นวิถีชีวิต

    • Lawrence Township, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    นักเรียนจะได้เรียนรู้การวิเคราะห์ วางกรอบความคิด และสร้างวิดีโอเกมและส่วนประกอบที่เกี่ยวข้อง เช่น แอนิเมชั่น เสียง เรื่องราวที่ไม่เป็นเชิงเส้น ส่วนต่อประสานซอฟต์แวร์ และประสบการณ์ผู้ใช้ นักเรียนทุกคนสำเร็จการศึกษาหลักสูตรทฤษฎีสื่อ ภาษาเขียนโค้ดคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐาน ทัศนศิลป์และการออกแบบ และหลักสูตรการศึกษาทั่วไป พวกเขาจะเลือกเน้นที่การออกแบบภาพ การออกแบบเสียง การออกแบบการเล่าเรื่อง หรือทั้งสามอย่างรวมกัน ปริญญานี้จะช่วยให้นักศึกษามีทักษะ กรอบทฤษฎี และประสบการณ์ที่จำเป็นในการเข้าสู่อุตสาหกรรมเกมหรือทำงานในสาขาสื่อเชิงโต้ตอบที่เกี่ยวข้องซึ่งปิดท้ายด้วยโครงการแบบสหสาขาวิชาชีพที่ใช้เวลานานหนึ่งปี

    • Seville, สเปน

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ด้วยปริญญาด้านการออกแบบและพัฒนาวิดีโอเกมและแอนิเมชันจาก Universidad Loyola คุณจะสามารถพัฒนาอย่างมืออาชีพในภาคส่วน เช่น เนื้อหาดิจิทัลที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีการใช้งานที่สำคัญในหลายภาคส่วน เช่น การศึกษา สุขภาพ บริการ การบิน .. ปริญญาของมหาวิทยาลัยที่จะช่วยให้คุณได้รับและเพิ่มพูนความสามารถด้านเทคนิค ศิลปะ และความคิดสร้างสรรค์ของคุณ

    • Barcelona, สเปน

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    • Kajaani, ฟินแลนด์

    เต็มเวลา

    42 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาตรีสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศทางธุรกิจที่ Kajaani University of Applied Sciences มอบการศึกษาที่กว้างขวางในด้านการพัฒนาเกม ในระดับนี้ คุณสามารถเลือกเชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรมเกม กราฟิกเกม หรือการผลิตเกม โปรแกรมจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 โดยเปิดรับสมัครรอบแรกในวันที่ 3 – 17 มกราคม 2024!

    • Geneva, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วิชาเอกด้านสื่อศึกษาจะช่วยให้คุณมีทักษะที่จำเป็นในการสื่อสารด้วยวาจา ภาพ และการเขียน คุณจะได้รับความเชี่ยวชาญในการคิดเชิงวิพากษ์และโซเชียลมีเดีย ซึ่งเป็นทักษะชั้นยอดที่นายจ้างแสวงหาในสาขาอาชีพใดๆ โปรแกรมนี้จะสร้างสมดุลระหว่างทักษะด้านสื่อเชิงปฏิบัติกับเส้นทางวิชาการที่มั่นคง

    • Deventer, เนเธอร์แลนด์
    • Enschede, เนเธอร์แลนด์

    เต็มเวลา

    1 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เกมความเป็นจริงเสมือน วิดีโอเชิงโต้ตอบ และเอฟเฟ็กต์ภาพในภาพยนตร์มีอะไรที่เหมือนกันมากกว่าที่คุณคิด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทั้งหมดสร้างขึ้นโดยทีมงานที่ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี และประสบการณ์เข้าด้วยกัน Creative Media and Game Technologies (CMGT) มอบการผสมผสานที่มหัศจรรย์นี้ให้กับคุณ