233 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน ตุรกี for 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน ตุรกี for 2024Filter
    • Caserta, อิตาลี
    • Istanbul, ตุรกี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาตรีด้านการออกแบบแฟชั่นของ Double University ซึ่งออกแบบโดยมหาวิทยาลัย Second University of Naples (SUN) และแผนกศิลปะการออกแบบแฟชั่นและแฟชั่น Okan University ตั้งอยู่บนพื้นฐานของการแชร์ภาคการศึกษาและอนุญาตให้นักเรียนลงทะเบียนเรียนที่ สองมหาวิทยาลัยที่จะเข้าร่วมหลักสูตรของปีที่สามที่ดวงอาทิตย์และปีที่สี่ที่ Okan University, กรมออกแบบแฟชั่นและได้รับปริญญาสองครั้งใน "การออกแบบแฟชั่น" และ "แฟชั่นดีไซน์"

    • Ankara, ตุรกี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรของภาควิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการโรงแรมเน้นการใช้งานจริงในอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

    • Istanbul, ตุรกี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    แผนกของเราจัดการศึกษาแบบรายบุคคลให้กับนักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกเพียงไม่กี่คน โดยมีเป้าหมายเพื่อสำเร็จการศึกษาด้วยอุปกรณ์ที่ครบครัน ตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนรู้ตลอดชีวิต และเปิดกว้างสู่การปรับปรุง ผ่านโปรแกรมการศึกษาที่เน้นการเรียนรู้แบบลงมือปฏิบัติ โดยเกี่ยวข้องกับนักศึกษาระดับปริญญาตรีใน โครงการวิจัยและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์

    • Istanbul, ตุรกี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลังจากได้รับการยอมรับว่าเป็นกลุ่มแรกของนักเรียนในฤดูใบไม้ร่วงปี 2013 สถาปัตย์เป็นแผนกขนาดเล็ก แต่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เราปรารถนาที่จะให้ตรงกับมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุดทั่วโลกและรวมความคิดที่ทันสมัยในการเรียนการสอนทางสถาปัตยกรรมและการปฏิบัติเรายังพยายามที่จะติดตั้งในนักเรียนของเราความรู้สึกของการมีส่วนร่วมทางสังคม .

    • Turkey Online, ตุรกี

    เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ตุรกี

    แผนกวิศวกรรมโยธาประกอบด้วยการก่อสร้างไฮดรอลิกการขนส่งและความรู้ทางธรณีเทคนิครวมถึงพื้นฐานเกี่ยวกับวิศวกรรมโยธา หลักการของแผนกคือการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนสอนวิธีการทำวิจัยออกแบบวางแผนและประยุกต์ใช้

    • Nicosia, ไซปรัส
    • Istanbul, ตุรกี

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักรัฐศาสตร์และความสัมพันธ์ระหว่างประเทศแนะนำนักเรียนเกี่ยวกับโลกที่ซับซ้อนและน่าสนใจของการเมืองและให้พวกเขามีเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการทำความเข้าใจและวิเคราะห์มัน

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Istanbul, ตุรกี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ผสม, การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาตรีสาขาการตลาดแฟชั่นมีโครงสร้างที่ช่วยเพิ่มความเป็นไปได้ที่จะมีหลักสูตรธุรกิจที่แข็งแกร่งสำหรับแฟชั่นที่กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในขณะที่สำรวจการแบ่งขั้วระหว่างตะวันออกและตะวันตกในแง่ของกลยุทธ์สำหรับการตลาด การสื่อสาร การจัดจำหน่ายและการสร้างแบรนด์

    • Ankara, ตุรกี

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    แม้ว่าการค้าระหว่างประเทศและโลจิสติกระหว่างประเทศที่มีความเข้าใจเป็นสองสาขาแยกพวกเขาจะพึ่งพากันอย่างมีนัยสำคัญ

    • Izmir, ตุรกี

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์และภาพยนตร์มอบโปรแกรมการเรียนรู้ที่ครอบคลุมและครบวงจรซึ่งรวมความรู้เชิงทฤษฎีกับทักษะการปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับอาชีพในอนาคตของพวกเขา ภาควิชานี้มุ่งเน้นไปที่บุคลากรทางวิชาการที่มีประสบการณ์เพื่อให้ความรู้แก่นักเรียนในการเป็นผู้เชี่ยวชาญรุ่นต่อไปในวงการภาพยนตร์และภาพยนตร์ ผู้สำเร็จการศึกษาเป็นที่รู้จักในด้านความคิดสร้างสรรค์และความสามารถของพวกเขาและผ่านการฝึกอบรมที่ได้รับก็จะตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมภาพยนตร์และสื่ออย่างเต็มที่

    • Antalya, ตุรกี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Istanbul, ตุรกี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ที่ Altinbas University มีเป้าหมายเพื่อให้ความรู้แก่นักเรียนในการสร้างพื้นฐานทางวิศวกรรมที่มั่นคงผ่านหลักสูตรสาขาวิชาวิศวกรรมทั่วไปและพื้นฐานวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ที่แข็งแกร่งผ่านหลักสูตรฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และแอปพลิเคชัน

    • Istanbul, ตุรกี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ด้วยปริญญาตรีสาขาการจัดการโรงแรมนานาชาติ คุณมีคุณสมบัติที่จะดำรงตำแหน่งผู้บริหารการปฏิบัติงานในอุตสาหกรรมการโรงแรมและการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ ในช่วง 3 ปีของการศึกษานี้ นักเรียน Vatel จะได้รับความรู้ทางภาษาศาสตร์ระดับมืออาชีพ กฎหมาย เศรษฐกิจ และพื้นฐานสำหรับสาขาของตน เรียนรู้เทคนิคการจัดการและทักษะการเป็นผู้นำทีม

    • Diyarbakır, ตุรกี

    ความหมายทางวิชาชีพของสัตวศาสตร์คือวิศวกรรมการผลิตสัตว์ และเป็นวิทยาศาสตร์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ที่ประหยัด มีสุขภาพดี เชื่อถือได้ และมีคุณภาพ และเพิ่มการผลิตสัตว์โดยการปรับปรุงโครงสร้างทางพันธุกรรมและสภาพแวดล้อมของสัตว์เลี้ยงในฟาร์ม เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการเหล่านี้ การศึกษาการฝึกอบรมและการดำเนินการวิจัยในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การเลี้ยง การผสมพันธุ์ การให้อาหาร เทคโนโลยีการเลี้ยงสัตว์ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมของภาควิชาสัตวศาสตร์

    • Yüzüncü Yıl Üniversitesi Kampüsü, ตุรกี

    ตุรกี, ภาษาอังกฤษ

    นอกเหนือจากการจัดหาสภาพแวดล้อมการทำงานและการศึกษาที่มีคุณภาพแก่นักศึกษาด้วยเจ้าหน้าที่วิชาการและธุรการ นักวิชาการที่จะมีส่วนสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์ในระดับชาติและระดับนานาชาติ และผู้สำเร็จการศึกษาที่สามารถคิดวิเคราะห์ มีความรับผิดชอบต่อสังคม และมีความรู้ด้านการจัดการขั้นสูง

    • 22 C, ตุรกี

    ภาษาอังกฤษ, ตุรกี

    คณะวิศวกรรมศาสตร์ก่อตั้งขึ้นใน 1982 ใน Edirne แผนกแรกที่จัดตั้งขึ้นในคณะของเราคือแผนกวิศวกรรมเครื่องกล ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ภาควิชาวิศวกรรมอาหาร และภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์ ได้เข้าร่วมคณะในปีต่อๆ มา เนื่องจากคณะของเราได้รับการปรับปรุงในด้านคุณภาพการศึกษาและสิ่งอำนวยความสะดวก ปัจจุบันมีบุคลากรทางวิชาการ 91 คน และเจ้าหน้าที่ธุรการ 25 คนทำงานในคณะ