3212 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน ประเทศอังกฤษ for 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน ประเทศอังกฤษ for 2024Filter
    • Hull, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    รับทักษะที่จะประสบความสำเร็จในโลกที่เป็นสากลมากขึ้นของธุรกิจสมัยใหม่

    • Boston, สหรัฐอเมริกา
    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจ (BBA) ที่พลิกโฉมของ Hult ได้รับการออกแบบตามความจริงที่เป็นสากลว่าการจะเชี่ยวชาญในทักษะใด ๆ ไม่ว่าจะเป็นทักษะใด ๆ ตั้งแต่การขี่จักรยานไปจนถึงการนำทีมจะต้องได้รับการฝึกฝน

    • UK Online, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ระดับธุรกิจระดับ 4 ของเรามอบพื้นฐานในการบริหารธุรกิจและความเข้าใจในบริบทที่กว้างขึ้นของการดำเนินธุรกิจ ระดับ 5 และ 6 ช่วยให้คุณพัฒนาความเข้าใจที่ละเอียดยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจและการจัดการ โปรแกรมนี้ให้โอกาสในการศึกษาสำหรับ BA (Hons) Business Administration โดยใช้สภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ยืดหยุ่นและกระจายซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้ของคุณเนื่องจาก Robert Kennedy College จัดเตรียมชุดโมดูลต่างๆ ผ่านการเรียนรู้ทางไกลภายในกรอบเวลาที่กำหนด เรียนด้วยความเร็ว สถานที่ และสถานที่ที่เหมาะสมกับคุณ การจัดตั้งชุดการเรียนรู้เป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนแนวคิดของผู้ปฏิบัติงานที่ไตร่ตรองและได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนให้คุณโต้ตอบกับผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ ทั้งที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ ในการแสวงหาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและท้าทายแนวทางปฏิบัติที่มีอยู่ โปรแกรมนี้ได้รับประโยชน์อย่างมากจากความเป็นสากลที่ได้มาจากการสรรหานักศึกษาเช่นตัวคุณเอง จากทุกทวีปที่มีผู้คนอาศัยอยู่ และความสามารถในการดึงดูดผู้สอนที่มีคุณสมบัติดีในสาขาของตนจากทั่วโลก เรียนที่วิทยาลัยเอกชนชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์และสำเร็จการศึกษากับนักศึกษาจากกว่า 130 ประเทศและจากมหาวิทยาลัยคัมเบรีย

    • Manchester, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    BA Global Social Challenges เป็นโปรแกรมสหวิทยาการแห่งแรกในคณะวิชาสังคมศาสตร์ที่ The University of Manchester จุดมุ่งหมายหลักของโปรแกรมนี้คือเพื่อให้นักเรียนมีทักษะในการทำความเข้าใจและรับมือกับความท้าทายที่ส่งผลให้เกิดอันตรายทั่วโลก

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Leeds, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรจิตวิทยาระดับปริญญาตรี (เกียรตินิยม) พร้อมอาชญาวิทยา มุ่งเป้าไปที่นักเรียนที่ต้องการสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยา แต่มีความสนใจในอาชญวิทยาด้วย ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักศึกษามีทักษะทางจิตวิทยาที่สำคัญ, ความรู้ และค่านิยม ช่วยให้พวกเขาสามารถประยุกต์จิตวิทยากับบริบทในชีวิตจริงได้

    • London, ประเทศอังกฤษ
    • Manchester, ประเทศอังกฤษ
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    5 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การจัดการธุรกิจ BSc พร้อมกฎหมายพร้อม Foundation และ Placement Years มุ่งเป้าไปที่นักเรียนที่มีความสนใจในการพัฒนาความรู้และความเข้าใจในประเด็นสำคัญของธุรกิจและการจัดการ ควบคู่ไปกับความเข้าใจในกรอบทางกฎหมายที่องค์กรดำเนินการภายใน ปริญญานี้ควรเป็นที่สนใจสำหรับนักศึกษาที่ต้องการประกอบอาชีพในองค์กรภายในธุรกรรมเชิงพาณิชย์หรือด้านการพัฒนาธุรกิจ ซึ่งประเด็นทางกฎหมายและองค์ประกอบทางการเงินมีความเกี่ยวข้องที่สำคัญ

    • Belfast, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    5 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โรงเรียนทันตกรรมที่ Queen's มีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการศึกษาด้านทันตกรรมในไอร์แลนด์เหนือมาตั้งแต่ปี 1920 หลักสูตร 5 ปีได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สำเร็จการศึกษาของเรามีความรู้ ทักษะ และคุณลักษณะในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จในวิชาชีพทันตกรรม

    • Belfast, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    BSc ในการพยาบาลวิชาชีพ (สุขภาพจิต) - หลักสูตรปริญญาสามปีที่รับเข้าเรียนในเดือนกุมภาพันธ์ผสมผสานทฤษฎีและการปฏิบัติเพื่อเตรียมนักเรียนของเราให้เป็นผู้ปฏิบัติงานระดับโลกในสาขาการพยาบาลสุขภาพจิต ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2024 นักศึกษาจะใช้เวลา 50 เปอร์เซ็นต์ในมหาวิทยาลัยเพื่อเรียนรู้ทฤษฎีการพยาบาลล่าสุดและทักษะทางคลินิก และ 50 เปอร์เซ็นต์ของเวลากับหนึ่งในพันธมิตรการฝึกอบรมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลของเราในสถานพยาบาลและชุมชนที่หลากหลายทั่วภาคเหนือ ไอร์แลนด์.

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    2 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตร BA (Hons) Fashion Communication & Industry Practice ระยะเวลา 2 ปี เป็นหลักสูตรแบบสหวิทยาการแบบกว้างที่ตรวจสอบขอบเขตของการสื่อสารแฟชั่น ตั้งแต่องค์ประกอบด้านภาพ เช่น การสร้างภาพและการออกแบบกราฟิก ไปจนถึงสื่อและ การตลาดและวิธีการที่ใช้ในการขายแฟชั่นในตลาดโลกที่มีการแข่งขันสูง หลักสูตรปริญญาศิลปศาสตร์ BA (Hons) Fashion Communication ได้รับการตรวจสอบโดย University of Buckingham

    • Online

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    การเรียนการบริหารทรัพยากรมนุษย์และจิตวิทยาในระดับปูพื้นที่ Arden University จะช่วยให้คุณได้รับทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเต็มด้วยความมั่นใจ รวมถึงทักษะการเรียนและคำแนะนำในทุกขั้นตอน หลักสูตรนี้จะเจาะลึกถึงจิตวิทยาส่วนบุคคลและองค์กร ตลอดจนแนวทางที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจัดการบุคลากรและการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจสมัยใหม่

    • Online United Kingdom

    ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    จิตวิทยา BSc (เกียรตินิยม) ออนไลน์และนอกเวลา 100% จะท้าทายมุมมองของคุณในขณะที่คุณสำรวจว่าจิตใจทำงานอย่างไร เป็นหนึ่งในโปรแกรมจิตวิทยาออนไลน์ 100% ไม่กี่โปรแกรมที่ได้รับการรับรองโดย British Psychological Society (BPS) ในจิตวิทยา BSc (เกียรตินิยม) ออนไลน์นี้ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับรากฐานทางทฤษฎีและวิทยาศาสตร์ของจิตวิทยา ตลอดจนเจาะลึกในสาขาวิชาเฉพาะด้านต่างๆ เช่น สุขภาพจิต จิตวิทยาการสืบสวน จิตวิทยาการกีฬาและการออกกำลังกาย และการวิจารณ์ จิตวิทยาสังคม ในที่สุด การศึกษาของคุณจะจบลงด้วยโครงการสุดท้ายในหัวข้อทางจิตวิทยาที่สอดคล้องกับความสนใจส่วนตัวหรือเป้าหมายทางอาชีพของคุณ โปรแกรมนี้เป็นไปตามข้อกำหนดของ British Psychological Society เกี่ยวกับ Graduate Basis for Chartered Membership Curriculum (GBC) นี่เป็นขั้นตอนสำคัญในการเป็นสมาชิก Chartered Member of the Society และขอแนะนำให้เลือกหลักสูตรที่ได้รับการรับรองหากคุณต้องการเป็นนักจิตวิทยาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในสหราชอาณาจักร

    • The City, ประเทศอังกฤษ

    4 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    • Chatham, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาของเราใน BSc Hons Environmental Science จะพัฒนาความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างระบบสิ่งมีชีวิตกับภูมิทัศน์ทางกายภาพและกระบวนการของมัน และสังคมมีผลกระทบต่อสิ่งเหล่านี้อย่างไร คุณจะได้สำรวจวิธีแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมจากมุมมองทางวิทยาศาสตร์ การเมือง กฎหมาย และปรัชญาผ่านโมดูลต่างๆ คุณจะบันทึกผลกระทบของมนุษย์ต่อภูมิทัศน์และสำรวจความขัดแย้งและประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม

    • Manchester, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ PwC และ ICAEW (Institute of Chartered Accountants in England and Wales) โปรแกรมใหม่นี้รวมการศึกษาเชิงวิชาการ การฝึกงานแบบมืออาชีพ และความคืบหน้าสู่การรับรอง ICAEW Chartered Accountancy หรือ ACA ปริญญา 'Flying Start' ของเรานำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลก - ประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยแบบดั้งเดิมและกระดานกระโดดน้ำที่สมบูรณ์แบบสำหรับอาชีพบัณฑิตที่ PwC

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    30 เดือน

    การเรียนทางไกล

    สเปน, ภาษาอังกฤษ, โปรตุเกส

    ในยุคที่มีการแข่งขันสูงและมีการแข่งขันสูง บริษัท ต่างๆต้องสร้างความแตกต่างและแสวงหาทรัพยากรบุคคลเฉพาะ ต้องเพิ่มการค้นหาผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติสูงด้วยความรู้ด้านการตลาดขั้นสูงทักษะการแก้ปัญหาที่แข็งแกร่งและความคิดสร้างสรรค์