47 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน รัสเซีย for 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน รัสเซีย for 2024Filter
    • Kursk, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    กิจกรรมทางวิชาชีพประเภทหลัก: การพัฒนาการผลิตและการรับรองยาและยาที่ใช้งานทางชีวภาพและอุปกรณ์ทางการแพทย์ การสร้างแบบจำลองและการได้รับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์และเครื่องสำอางจากวัตถุที่มีชีวิต (รวมถึงเครื่องสำอางกีฬาและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับโภชนาการการกีฬา) เทคโนโลยีชีวภาพของสิ่งมีชีวิตในพืช.

    • Kursk, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เป้าหมายหลักของกิจกรรมวิชาชีพของปริญญาตรีในงานสังคมสงเคราะห์ถือเป็นความกังวลต่อคุณภาพชีวิตและการเปิดเผยความเป็นไปได้ของบุคคลครอบครัวสังคมและงานสังคมสงเคราะห์ถือได้ว่าเป็นบริการส่วนบุคคลเพื่อ ช่วยเหลือผู้คน. ปริญญาตรีสาขาสังคมสงเคราะห์ได้รับการเรียกร้องให้ให้ความช่วยเหลือโดยตรงแก่ส่วนที่ไม่มีการป้องกันทางสังคมของประชากรผ่านองค์กรของรัฐและรัฐช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์หรือการกุศลเอาชนะวิกฤตชีวิต

    • Moscow, รัสเซีย
    • Saint Petersburg, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเมืองระหว่างประเทศและในประเทศและจะเตรียมผู้สำเร็จการศึกษาสำหรับอาชีพในรัฐบาลและการกำหนดนโยบายธุรกิจระหว่างประเทศและองค์กรเอกชนหรือเพื่อศึกษาต่อ

    • Moscow, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาตรีสาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเป็นหลักสูตรปริญญาคู่ขนานที่สอนด้วยภาษาอังกฤษ ซึ่งรวมเอาจุดแข็งทางวิชาการของ HSE และมหาวิทยาลัยลอนดอนเข้าไว้ด้วยกัน และช่วยให้นักศึกษาได้รับปริญญาภาษารัสเซียและอังกฤษ ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา นักศึกษาจะได้เรียนวิชาที่หลากหลาย รวมทั้งรัฐศาสตร์ ประวัติศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และภาษาต่างประเทศ ผู้สำเร็จการศึกษาจากโปรแกรมพร้อมที่จะเริ่มต้นอาชีพในธุรกิจ ราชการ หรือสถาบันการศึกษา หรือเพื่อศึกษาต่อโดยการศึกษาระดับปริญญาโทในรัสเซียหรือในระดับนานาชาติ

    • Moscow, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ประชาชนมหาวิทยาลัยมิตรภาพของรัสเซียประกาศปริญญาตรีเป็นผู้บุกเบิกในรัสเซียศึกษาสำหรับนักศึกษาต่างชาติ

    • Kazan, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, สเปน, ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศส, รัสเซีย, ภาษาอิตาลี, ชาวจีน

    มหาวิทยาลัยชั้นนำของรัสเซียในการฝึกอบรมภาษารัสเซียเป็นภาษาต่างประเทศขอเชิญคุณสมัครหลักสูตรระดับปริญญาตรีที่ไม่เหมือนใคร "Russian as Foreign Language" ซึ่งพัฒนาขึ้นตามวิธีการของอาจารย์ของ KIU วิธีการพิสูจน์ประสิทธิภาพมาแล้ว 5 ปี 98% ของนักเรียนจบโปรแกรมได้สำเร็จ วิธีการเฉพาะนี้สมมติให้ใช้ภาษาแม่ของคุณในการเริ่มต้นการศึกษา คุณไม่จำเป็นต้องรู้ภาษาตัวกลางใดๆ เพื่อการศึกษา อาจารย์ทุกคนเป็นผู้ทดสอบระดับนานาชาติที่ผ่านการรับรองซึ่งฝึกฝนและทำข้อสอบเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันในภาษารัสเซียในฐานะความเชี่ยวชาญในต่างประเทศ (A0-C2) ในปีสุดท้ายนักเรียนสามารถผ่านการสอบระดับนานาชาติของรัฐในภาษารัสเซียเป็นความสามารถจากต่างประเทศฟรี ใบรับรองนั้นมีระยะเวลาการตรวจสอบไม่ จำกัด และยืนยันระดับบัณฑิตศึกษาของความสามารถทางภาษารัสเซียในประเทศใด ๆ โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจภาษารัสเซียและการศึกษาภาษารัสเซีย ผู้สำเร็จการศึกษาสามารถทำงานเป็นล่ามและครูสอนหลักสูตรภาษาศาสตร์ในประเทศใดก็ได้ โปรแกรมนี้มุ่งเป้าไปที่การเรียนรู้ทักษะทางภาษาเฉพาะทางในภาษารัสเซียโดยนักศึกษาต่างชาติ การฝึกอบรมมีจุดมุ่งหมายเพื่อฝึกฝนความรู้เชิงทฤษฎีและทักษะการปฏิบัติในด้านภาษารัสเซียเพื่อการใช้งานระดับมืออาชีพต่อไปในการแปลและความเชี่ยวชาญด้านการสอนในการทำงานกับผู้ชมต่างประเทศ

    • Moscow, รัสเซีย
    • Saint Petersburg, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญที่รวบรวมและประมวลผลข้อมูลโดยใช้เทคโนโลยีและวิธีการที่ทันสมัย นักศึกษาปีแรกเรียนมนุษยศาสตร์ สังคมศาสตร์ และหลักสูตรเพิ่มเติมอีกหลายหลักสูตร ซึ่งช่วยให้พวกเขาพัฒนาความคิดเชิงวิพากษ์ ทักษะการปฏิบัติ และวิธีการวิจัยทางสังคมวิทยา

    • Moscow, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ประชาชนมิตรภาพมหาวิทยาลัยของรัสเซียประกาศปริญญาตรีและปริญญาโทแทร็คในรัสเซียศึกษา

    • Moscow, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, รัสเซีย

    จุดมุ่งหมายของโปรแกรมคือการเตรียมผู้สำเร็จการศึกษาให้พร้อมสำหรับกิจกรรมทางวิชาชีพที่หลากหลาย เช่น การตัดสินใจด้านการจัดการ การวิจัยตลาด การวิเคราะห์ทางการเงินและการบัญชี การสื่อสารด้านการจัดการ เป็นต้น โปรแกรมเน้นด้านการจัดการระหว่างประเทศและการทำธุรกิจในสภาพแวดล้อมของตลาดโลก การเรียนการสอนเป็นภาษารัสเซีย (ปีที่ 1 และปีที่ 2) และภาษาอังกฤษ (ปีที่ 3 และปีที่ 4)

    • Kazan, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมเตรียมผู้นำ ผู้บริหารระดับสูงในระดับใหญ่ การฝึกอบรมเชิงโครงการมุ่งเป้าไปที่การพัฒนาความสามารถหลักที่จำเป็นสำหรับผู้จัดการสมัยใหม่ในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจระหว่างประเทศ หลักสูตรธุรกิจแบบดั้งเดิมให้ความสนใจอย่างมากกับลักษณะเฉพาะของสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศตลอดจนการพัฒนาส่วนบุคคลซึ่งเป็นข้อได้เปรียบในด้านการศึกษา

    • Novosibirsk, รัสเซีย

    ในมหาวิทยาลัย

    รัสเซีย

    ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความเชี่ยวชาญนี้นักเรียนจะได้รับความสนใจอย่างเต็มที่ในกระบวนการสร้างรายการวิทยุในประเภทต่างๆ: กระดานข่าวรายการวิเคราะห์ทอล์คโชว์การเผยแพร่เพลงและอื่น ๆ นักเรียนแต่ละคนสามารถลองเป็นนักข่าวผู้นำเสนอบรรณาธิการหรือวิศวกรเสียงได้ อาจารย์ที่สอนในโปรแกรมนี้กำลังฝึกนักข่าววิทยุวิศวกรเสียงและบรรณาธิการที่ทำงานที่สถานีวิทยุโนโวซีบีสค์

    • Irkutsk, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    รัสเซีย

    โปรแกรมนี้มุ่งเน้นไปที่การฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญในสาขาภาษาศาสตร์ (ภาษารัสเซีย) การสื่อสารข้ามภาษาและระหว่างวัฒนธรรมตลอดจนในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศใหม่ ๆ โปรแกรมนี้สำหรับชาวต่างชาติเท่านั้น

    • Irkutsk, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปัจจุบันทุกประเทศมีแนวโน้มที่จะพัฒนาและต่ออายุฝูงบินของตน หลักสูตรระดับปริญญาตรีที่ทันสมัยนี้เตรียมผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการบำรุงรักษาอุปกรณ์การบิน โดยมุ่งเน้นที่การพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องสำหรับการซ่อมแซมและการใช้งานอุปกรณ์การบิน ซึ่งส่งผลให้สายการบินมีการพัฒนาอย่างมีเสถียรภาพ

    • Moscow, รัสเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    รัสเซีย

    โปรแกรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญในสาขาไฮโดรแมคคานิกส์ ไฮโดรนิวแมติกส์ และเครื่องยนต์เอนกประสงค์ การฝึกอบรมเพื่อการศึกษาครอบคลุมถึงไฮโดรแมคคานิกส์ประยุกต์ ปั๊มและเทอร์ไบน์ไฮโดรลิก ไดรฟ์ไฮดรอลิกสำหรับวัตถุประสงค์ต่างๆ ไดรฟ์นิวแมติก หุ่นยนต์ เมคคาทรอนิกส์ นอกจากนี้ นักศึกษายังได้ศึกษาการพัฒนา การวิจัย และการบำรุงรักษาเครื่องยนต์สันดาปภายในที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเครื่องยนต์สันดาปภายในแบบผสมผสาน เครื่องยนต์ที่มีระบบจ่ายความร้อนภายนอกสำหรับยานพาหนะทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ โรงไฟฟ้าบนพื้นดิน ใต้น้ำ และในอวกาศ เครื่องจักรขนาดเล็ก .

    • Korolyov, รัสเซีย

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    รัสเซีย

    ความเชี่ยวชาญมีวัตถุประสงค์เพื่อฝึกอบรมมืออาชีพที่มีคุณสมบัติสูงด้วยความสามารถในการปฏิบัติงานศิลปะ, สร้างสรรค์, กิจกรรมโครงการประชุมยูทิลิตี้และความต้องการของมนุษย์สุนทรียศาสตร์ในสาขาของกิจกรรมที่ใช้กำหนดโดยโปรไฟล์การฝึกอบรม