284 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน อิตาลี for 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน อิตาลี for 2024Filter
    • Lecco, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Milan, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาอิตาลี

    หลักสูตร 3 ปีในการบริหารแบรนด์แฟชั่นที่ Accademia del Lusso Milan มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักเรียนกลายเป็นมืออาชีพด้านแฟชั่นที่มีทักษะในการถ่ายทอดได้สูง นักเรียนเรียนรู้วิธีทำความเข้าใจเหตุผลเบื้องหลังความสำเร็จหรือความล้มเหลวของคอลเลคชั่นแฟชั่นด้วยการเพิ่มมูลค่าของแบรนด์แฟชั่นโดยการเสริมสร้างหรือกำหนดรูปแบบภาพลักษณ์ที่เหมาะสมและเสริมสร้างการสื่อสารของแบรนด์หรือ ...

    • Milan, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรการออกแบบกราฟิกมุ่งเน้นไปที่การฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารด้วยภาพ บุคคลมืออาชีพนี้ทำงานบน "ระบบการสื่อสาร" ที่ซับซ้อนผ่านสื่อต่างๆ โดยมีความรู้เกี่ยวกับซอฟต์แวร์แก้ไขขั้นสูง วิธีการพิมพ์และการผลิตแบบมืออาชีพ บริบทที่นักศึกษาดำเนินการคือสตูดิโอออกแบบกราฟิกซึ่งกำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องในสาขาต่างๆ ได้แก่ การออกแบบผลิตภัณฑ์ การสื่อสาร แฟชั่น การถ่ายภาพ แต่ยังรวมถึงด้านการสื่อสารและการออกแบบขององค์กร บริษัทสำนักพิมพ์ เว็บ เอเจนซี่โฆษณา และการผลิตรายการโทรทัศน์

    • Venice, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอิตาลี

    คุณสนใจภาษาต่างประเทศ วรรณกรรม วัฒนธรรม และอารยธรรมหรือไม่? ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ภาษาและวิธีการสร้างเอกลักษณ์ทางภาษาและวัฒนธรรมหรือไม่? โปรแกรมนี้จะให้โอกาสคุณในการเสริมสร้างความรู้ของคุณอย่างน้อยสองภาษาและอาจเป็นหนึ่งในสามโดยเลือกจากมากกว่า 20 ภาษา

    • Rome, อิตาลี

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาตรีสาขาธุรกิจระหว่างประเทศขึ้นอยู่กับโครงสร้างหลักของสาขาวิชาบริหารธุรกิจทั้งหมด แต่มีความโดดเด่นจากการให้ความสำคัญกับธุรกิจระหว่างประเทศมากขึ้นทำให้นักศึกษามีโอกาสได้สำรวจประเด็นเฉพาะในการทำธุรกิจในโลกยุคโลกาภิวัตน์รวมถึงเรื่องการเมืองและเศรษฐกิจ คำสั่งซื้อรวมถึงสถานการณ์เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการตลาดและการจัดการ

    • Gland, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
    • Milan, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วิธีที่ดีกว่าในการศึกษาธุรกิจ วางตำแหน่งตัวเองให้อยู่ในระดับแนวหน้าของการเปลี่ยนแปลงไปสู่การปฏิบัติที่ยั่งยืนมากขึ้น รากฐานของหลักสูตรปริญญาตรีในมหาวิทยาลัยของคุณก่อตั้งขึ้นด้วยหลักสูตรการศึกษาทั่วไปและธุรกิจสามสิบสองหลักสูตรที่เรียนในช่วงสามปีที่ SUMAS

    • Online

    เต็มเวลา

    3 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาอิตาลี

    หลักสูตรปริญญาตรีมุ่งเน้นการฝึกอบรมผู้ประกอบวิชาชีพที่สามารถเข้าร่วมในการวิเคราะห์ออกแบบการใช้งานและกิจกรรมการจัดการระบบในสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ระบบอัตโนมัติและการจัดการ

    • Syracuse, อิตาลี

    เต็มเวลา

    9 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    International Year One เป็นโปรแกรมที่นำเสนอร่วมกันโดย The Italian Academy และ MADE Design School โดยเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ลงทะเบียนเรียนในปีที่ 1 ของหลักสูตรปริญญาตรีสาขาการออกแบบ แฟชั่น หรือทัศนศิลป์ โดยมีหลักสูตรที่สอนเป็นภาษาอังกฤษ เมื่อสำเร็จการศึกษา นักศึกษาต่างชาติจะเข้าถึงระดับภาษาอิตาลีระดับกลาง และจะได้รับหน่วยกิต ECTS เพื่อโอนหน่วยกิตไปยังมหาวิทยาลัยใด ๆ ในยุโรป หรือจะได้รับการเสนอให้รับประกันความก้าวหน้าในปีที่ 2 ของหลักสูตรปริญญาตรีของ MADE

    • Perugia, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาอิตาลี

    ปริญญาตรีสาขาการศึกษานานาชาติเพื่อความยั่งยืนและความมั่นคงทางสังคม ได้รับการพัฒนาจากมุมมองแบบสหวิทยาการและมีความเป็นสากลในระดับสูง ได้รับการออกแบบมาเพื่อเจาะลึกหัวข้อเรื่องความยั่งยืนในสามมิติคลาสสิกของขอบเขตเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม และสังคม ใน ตามหลักการชี้แนะที่พัฒนาโดยสหประชาชาติ (วาระ 2030 เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน)

    • Turin, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอิตาลี

    ค้นพบหลักสูตรการออกแบบนวัตกรรมสำหรับธุรกิจ วัฒนธรรม และสังคมที่ IAAD หนึ่งในสถาบันการออกแบบชั้นนำระดับนานาชาติ หลักสูตรนี้จะแนะนำคุณในโลกแห่งนวัตกรรมและการออกแบบ ด้วยแนวทางสหสาขาวิชาชีพที่ไม่เหมือนใครในภาพรวมของการศึกษาในมหาวิทยาลัย ช่วยให้คุณสร้างวิธีแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์และยั่งยืนสำหรับความท้าทายร่วมสมัย เช่น ความยั่งยืน ของกระบวนการเปลี่ยนแปลงภายในบริษัทและเมือง และการเปลี่ยนแปลงดินแดน คุณจะได้รับทักษะและเครื่องมือในแนวขวางจากสาขาต่างๆ เช่น การจัดการและสังคมศาสตร์ (มานุษยวิทยา สังคมวิทยา การวิเคราะห์ระบบ) เพื่อให้สามารถวิเคราะห์และกำหนดบริบทของความท้าทายที่ต้องเผชิญ นอกจากนี้ยังเชี่ยวชาญวิธีการที่เป็นประโยชน์ในการกำหนดและการจัดการโครงการ เตรียมแปลงความคิดให้กลายเป็นความจริงและมีส่วนร่วมในความก้าวหน้าทางสังคมและเศรษฐกิจผ่านแนวทางใหม่ในการเรียนรู้ ซึ่งเชื่อมโยงช่วงเวลาทางทฤษฎีกับการเปรียบเทียบภาคปฏิบัติกับผู้กระทำการเปลี่ยนแปลง เข้าร่วมกับเราและกลายเป็นนักออกแบบนวัตกรรม!

    • Pontedera, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอิตาลี

    หลักสูตรเพื่อพัฒนาทักษะด้านภาพดิจิตอลและความคิดสร้างสรรค์และได้รับความสามารถที่หลากหลาย ในช่วงสามปีที่ผ่านมามีการฝึกงานอย่างเต็มรูปแบบโดยมีการจัดการด้านมืออาชีพตั้งแต่กลไกการสื่อสารไปจนถึงเครื่องมือกราฟิคที่ทันสมัยที่สุดการออกแบบเว็บและการตลาดเพื่อการฝึกอบรมบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์และเป็นต้นฉบับซึ่งมีทักษะด้านเทคนิคและสุนทรียภาพ ความไวในขั้นตอนที่มีวัฒนธรรมของยุคของเรา เริ่มต้นจาก Fashion World เพื่อมีอิทธิพลต่อทุก ๆ พื้นที่และกำหนดกลยุทธ์ด้วยวิธีการที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ บริษัท เติบโตส่งเสริมผลิตภัณฑ์และบริการด้วยการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพอารมณ์และการโน้มน้าวใจที่มีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญ

    • Rome, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาตรีสาขาการเงินระหว่างประเทศของการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศให้คุณสมบัติพื้นฐานที่มั่นคงในด้านพลวัตทางการเงินของธุรกิจตลอดจนความสามารถที่จำเป็นที่จำเป็นในการเข้าร่วมโลกแห่งอาชีพ

    • Bolzano, อิตาลี

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน, ภาษาอิตาลี

    • Paris, ฝรั่งเศส
    • Madrid, สเปน
    • + 3 more

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โอกาสพิเศษที่จะได้สัมผัสกับการจัดการทางวัฒนธรรมด้วยตนเองโดยอาศัยและศึกษาในสามประเทศต่าง ๆ ในช่วงสามปีที่ผ่านมา

    • Turin, อิตาลี

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอิตาลี

    การสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างมนุษย์กับสิ่งแวดล้อม คุณจะกลายเป็นวิศวกรสิ่งแวดล้อม มืออาชีพที่มีโปรไฟล์หลากหลายและหลากหลาย ความซับซ้อนของปัญหาสิ่งแวดล้อมต้องอาศัยความรู้พื้นฐานที่แข็งแกร่ง ทักษะจากหลากหลายสาขาวิชา และทัศนคติต่อนวัตกรรม