96 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน อินโดนีเซีย for 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน อินโดนีเซีย for 2024Filter
    • Denpasar Selatan, อินโดนีเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Bekasi, อินโดนีเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วัตถุประสงค์ของโครงการศึกษาการบัญชี มีดังนี้ ผลิตบัณฑิตที่สามารถตอบสนองความต้องการของโลกธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐ ผลิตศิษย์เก่าที่มีความเป็นผู้นำและจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ ผลิตงานวิจัยและผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนที่ตีพิมพ์ในวารสารทางวิทยาศาสตร์ระดับประเทศและระดับนานาชาติ และ

    • Bandung, อินโดนีเซีย
    • Jakarta, อินโดนีเซีย

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการศึกษานำไปสู่การปฏิบัติและการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ของวัฏจักรของการสร้างวิสาหกิจโดยเริ่มต้นด้วยการกำหนดโอกาสสร้างแนวคิดเชิงสร้างสรรค์การวางแผนองค์กรและการสร้างมันขึ้นในขั้นตอนเริ่มแรกจนถึงจุด การสร้างแนวคิดใหม่ ๆ โดยการคำนวณความเสี่ยงที่เกี่ยวข้อง

    • Jakarta, อินโดนีเซีย

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เพื่อตอบสนองความท้าทายของโลกไร้พรมแดนทั่วโลกและที่ IPMI โรงเรียนธุรกิจระหว่างประเทศให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีของโปรแกรมปริญญาตรีบริหารธุรกิจที่มีคุณภาพระดับสากลที่แข็งแกร่งมาก สภาพแวดล้อมและบรรยากาศที่สร้างขึ้นเป็นหนึ่งที่ทุกคนมีอยู่แล้วจะได้พบกับสิ่งที่จะมาในโลกยุคโลกาภิวัตน์อย่างแท้จริง

    • Jakarta, อินโดนีเซีย

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เทคโนโลยีอาหารเป็นสาขาของวิทยาศาสตร์การอาหารที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการผลิตที่เกิดขึ้นจริงในการทำอาหาร เพื่อตอบสนองและรักษาคุณภาพทางโภชนาการของอาหารที่จะต้องมีทั้งการผลิตได้อย่างปลอดภัยและส่งมอบให้กับผู้บริโภคได้อย่างปลอดภัย นี้ต้องใช้เทคโนโลยีการประมวลผลการแปลงวัตถุดิบเป็นอาหารเช่นเดียวกับเทคโนโลยีการเก็บรักษาเพื่อเพิ่มอายุการเก็บรักษาของอาหาร ...

    • Banda Aceh, อินโดนีเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ, ชาวอินโดนีเซีย

    โปรแกรมการศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ Universitas Syiah Kuala ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2016 โดยกระทรวงศึกษาธิการกฤษฎีกาฉบับที่ 46/KPT/I/2016 โดยได้รับการรับรองระดับ "B" การจัดตั้งโปรแกรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงสาขาวิทยาศาสตร์เพื่อรับมือกับกระแสการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและการแข่งขันระดับสูงระดับโลกในยุคการปฏิวัติอุตสาหกรรม 4.0 โครงการศึกษาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ครอบคลุมการออกแบบและวิศวกรรมระบบคอมพิวเตอร์และระบบที่ใช้คอมพิวเตอร์ วิศวกรรมคอมพิวเตอร์มีความเชี่ยวชาญ (ความเชี่ยวชาญ) 3 (สาม) สาขา ได้แก่: ระบบสมองกลฝังตัว เครือข่ายคอมพิวเตอร์และ HPC และเทคโนโลยีมัลติมีเดีย การศึกษาทางวิทยาศาสตร์ของโปรแกรมรวมถึงการพัฒนาซอฟต์แวร์โดยเน้นที่การออกแบบซอฟต์แวร์และวิศวกรรมเป็นอินเทอร์เฟซสำหรับอุปกรณ์ดิจิทัล (ฮาร์ดแวร์) กับผู้ใช้และอุปกรณ์อื่น ๆ (ผู้ใช้) หลักสูตรวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ให้ความสำคัญกับฮาร์ดแวร์มากกว่าซอฟต์แวร์ และ/หรือมีความเป็นไปได้ที่จะเน้นอย่างสมดุล อย่างไรก็ตาม มันยังคงมีความรู้สึกที่แข็งแกร่งของวิศวกรรม

    • Jakarta, อินโดนีเซีย

    เต็มเวลา

    4 ปี

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Universitas Prasetiya Mulya ตระหนักถึงความต้องการเร่งด่วนท่ามกลางการปฏิวัติบริการทางการเงิน หลักสูตรปริญญาตรีสาขาเทคโนโลยีการเงิน (S1) สาขาการเงินและการธนาคารมีเป้าหมายในการผลิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีความปรารถนาและทักษะในการสร้างนวัตกรรมเชิงสร้างสรรค์ในภาคการเงิน

    • Malang, อินโดนีเซีย

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    แผนกการศึกษาภาษาอังกฤษ (ELED) ได้รับการออกแบบมาสำหรับคนรุ่นมิลเลนเนียลที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความคิดแบบสากล และปรับตัวเข้ากับความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ELED เตรียม eLedears (นักเรียน ELED) ให้พร้อมที่จะทำงานในสภาพแวดล้อมทางวิชาการและที่ไม่ใช่เชิงวิชาการด้วยความสามารถในการแข่งขันระดับประเทศและระดับโลก

    • Jakarta, อินโดนีเซีย

    คณะจิตวิทยาก่อตั้งขึ้นในปี 2548 ตามเจตนารมณ์ของการสร้างภาพลักษณ์ของ Mercu Buana University ให้เป็นศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศ ความก้าวหน้า และประโยชน์ต่อการพัฒนาบุคลากรมืออาชีพที่มีคุณภาพระดับสากล

    • Bandung, อินโดนีเซีย

    ให้ความรู้แก่นักศึกษาให้เป็นนักวิชาการ นักวิทยาศาสตร์ และผู้เชี่ยวชาญในสาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่มีคุณภาพความพร้อมในการก้าวสู่ระดับสูงสุดในสาขาวิทยาศาสตร์และวิชาชีพของตน และมีคุณภาพความพร้อมและสามารถดำเนินการได้ในทุกเทคโนโลยีทางสังคมและของรัฐ ทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ

    • Serpong Sub-District, อินโดนีเซีย

    โครงการศึกษา Retail Management ใน Pradita University เริ่มต้นที่สังคมออนไลน์ ออฟไลน์ ออนไลน์ ออฟไลน์ และออฟไลน์ (ช่องทาง Omni สำหรับร้านค้าปลีก)

    • Batam, อินโดนีเซีย

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Batam International University เป็นโปรแกรมการศึกษาที่หล่อเลี้ยงผู้สำเร็จการศึกษาระดับมืออาชีพด้านบัญชีการเงินด้วยความเป็นผู้นำและจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ โปรแกรมนี้ให้ความเข้าใจเกี่ยวกับทฤษฎีและแนวคิดในการบัญชีโดยเฉพาะการเงินการบัญชีการจัดการบัญชีภาษีอากรและการตรวจสอบบัญชี

    • Buleleng, อินโดนีเซีย

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรการศึกษาด้านการศึกษาของวิศวกรรมสารสนเทศเป็นหนึ่งในแผนกวิศวกรรมและคณะอาชีวศึกษามหาวิทยาลัยการศึกษาพระพิฆเนศวร (UNDIKSHA) ได้รับการออกแบบมาเพื่อพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและผลิตทรัพยากรมนุษย์มืออาชีพและการศึกษาที่มีความสามารถนวัตกรรมวัฒนธรรมและมีการแข่งขันสูง

    • Yogyakarta, อินโดนีเซีย

    ภาษาอังกฤษ, ชาวอินโดนีเซีย

    วิศวกรรมสิ่งทอเป็นโครงการศึกษาใหม่ที่คณะวิศวกรรมอุตสาหการของ Universitas Islam Indonesia ก่อตั้งขึ้นตามหนังสือตัดสินใจของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการวิจัยเทคโนโลยีและการศึกษาระดับอุดมศึกษา (กระทรวงศึกษาธิการและวัฒนธรรม) หมายเลข: 825 / KPT / I / 2019 และเป็นหลักสูตรการศึกษาแบบบุกเบิกและเป็นหลักสูตรเดียวที่เปิดสอนระดับปริญญาตรี ( S1) สำหรับวิศวกรรมสิ่งทอในอินโดนีเซีย

    • West Jakarta, อินโดนีเซีย

    ภาษาอังกฤษ, ชาวอินโดนีเซีย

    ในการสร้างเศรษฐกิจอินโดนีเซียต้องการการมีส่วนร่วมของผู้ประกอบการ พวกเขาสร้างโอกาสที่สามารถดูดซับกำลังคนที่มีอยู่ สิ่งนี้สามารถเริ่มต้นในมหาวิทยาลัยที่มีบทบาทสำคัญในการผลิตผู้เชี่ยวชาญด้านการทำงานที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถในการแข่งขันสูง