146 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน โคลอมเบีย for 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน โคลอมเบีย for 2024Filter
    • Ibagué, โคลอมเบีย
    • Greenville, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ระดับผู้นำในองค์กร (Human Resources) มีความเชี่ยวชาญสำหรับการประกอบอาชีพประสบความสำเร็จในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

    • Rionegro, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    มืออาชีพของโปรแกรมการบริหารการตลาด (แบบตัวต่อตัว) ของคณะ Business Sciences ของ Uniremington เป็นมืออาชีพที่มีวิสัยทัศน์ระดับโลกและผู้ที่ได้รับการฝึกอบรมที่ครอบคลุมการบริหารความเห็นอกเห็นใจวัฒนธรรมและจริยธรรม เขามีความรับผิดชอบต่อสังคมในวงกว้าง ซึ่งสะท้อนให้เห็นในงานอาชีพของเขาและในความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องกับชุมชนรอบตัวเขา เขาเป็นมืออาชีพที่พร้อมจะเข้าไปแทรกแซงอย่างทันท่วงทีและมีความรับผิดชอบในการกำหนดและดำเนินการตามนโยบายโดยเจตนา กลยุทธ์และขั้นตอนของลักษณะองค์กร โดยใช้แนวคิดเชิงบูรณาการที่มุ่งสร้างมูลค่าจากมุมมองของการจัดการและการจัดการธุรกิจที่เน้นการวางแผน องค์กร ทิศทาง การควบคุม และการจัดการกระบวนการทางธุรกิจเพื่อส่งเสริมและจัดจำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั้งในปัจจุบันและอนาคต เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความคิดสร้างสรรค์ สร้างสรรค์ เป็นผู้นำในการเป็นผู้ประกอบการ และมีความเข้าใจสิ่งแวดล้อมอย่างรอบด้านเพื่อ สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันเพื่อประโยชน์ขององค์กรและสังคม

    • SANTANDER, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    หลักสูตรวิชาชีพด้านการตลาดของหน่วยเทคโนโลยีแห่งซานทานแดร์ในด้านการปฏิบัติวิชาชีพที่มีพื้นฐานทางเทคนิคและวิทยาศาสตร์ในการศึกษาและสังคมศาสตร์เพื่อวินิจฉัย ตรวจสอบ โครงการ ออกแบบ กำหนด ดำเนินการ เปลี่ยนแปลง ประเมินโครงการ จัดหาโซลูชั่น กลยุทธ์ และยุทธวิธีทางการตลาด ผ่านแบบจำลองที่ใช้กับตัวแปรเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ โดยอาศัยเทคโนโลยีระบบสารสนเทศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจที่ให้ความสามารถในการแข่งขันกับบริษัทระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค ระดับประเทศ และระดับนานาชาติ

    • Bogotá, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ฝึกอบรมผู้จัดการด้านลอจิสติกส์ที่กระทำการในลักษณะที่โดดเด่น มีความรับผิดชอบต่อสังคมและรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้พวกเขาเป็นที่รู้จักในด้านการทำงาน ผลงาน และผลลัพธ์ เสนอโปรแกรมที่มีคุณภาพทางวิชาการสูงพร้อมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับความต้องการในปัจจุบันของประเทศโดยเน้นการสร้างมนุษย์และจริยธรรมของนักเรียนและความมุ่งมั่นในการให้บริการต่อหน้าสังคม ส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้สึกสืบสวนในสาขาโลจิสติกส์ นำนักเรียนเสนอการปรับปรุงด้านลอจิสติกส์อย่างถาวรด้วยกระบวนการที่สร้างมูลค่าตลอดห่วงโซ่อุปทาน เพื่อพัฒนาความรู้ของเมกะเทรนด์ด้านลอจิสติกส์ในตัวนักเรียน กรณีลอจิสติกส์สิ่งแวดล้อม โลจิสติกส่งคืน การรวมเสมือน (การสื่อสารภายใน) ความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกัน และโอกาสทางธุรกิจอื่นๆ

    • Bogotá, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    วัตถุประสงค์ของการศึกษาเทคโนโลยีในการกำกับดูแลและบำรุงรักษาระบบสื่อสารและระบบคอมพิวเตอร์คือการเปลี่ยนแปลงและการค้าใน 3 ด้านพื้นฐาน เทคโนโลยี โซลูชั่น และบริการที่เกี่ยวข้องกับการออกแบบ บำรุงรักษา ซ่อมแซม และพัฒนาโซลูชั่นควบคุม ระบบ อุปกรณ์ อุปกรณ์ และเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่มีการใช้งานจากภาคการสื่อสารและอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค

    • Armenia, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    นักศึกษาหลักสูตร Digital Visual Design ที่สถาบัน EAM University พัฒนาความสามารถในการมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของตนผ่านภาพนิ่งหรือภาพเคลื่อนไหวผ่านโลกดิจิทัลที่โลกกำลังเข้าสู่โลกมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อรวมประชากรทั้งหมดที่มีมากขึ้น ไวต่อการมองเห็น โปรแกรม Visual Digital Design ครอบคลุมกิจกรรมและสาขาวิชาทั้งหมดที่มีลักษณะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างและออกแบบเนื้อหาดิจิทัลในรูปแบบ 2 มิติและ 3 มิติสำหรับภาพยนตร์ โทรทัศน์ วิดีโอเกมและแอปพลิเคชั่นมือถือจึงครอบคลุมพื้นที่กว้างในการออกแบบและเนื้อหาดิจิทัลสำหรับยุคสีส้มใหม่นี้

    • Cundinamarca, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    มูลนิธิการศึกษาระดับอุดมศึกษาซานโฮเซมีกลุ่มครูที่มีความครอบคลุมและเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมในด้านการออกแบบและการเตรียมตัวโดยเฉพาะ ซึ่งมีทักษะและความสามารถที่จำเป็นตามที่ตลาดแรงงานกำหนด นอกจากนี้ยังมีการประชุมเชิงปฏิบัติการเชิงปฏิบัติสำหรับนักเรียนพร้อมอุปกรณ์ที่จำเป็น เพื่อสร้างการเรียนรู้ที่สำคัญในกระบวนการทางวิชาการ โดยแสวงหาทั้งการมีส่วนร่วมส่วนตัวและสังคม เนื่องจากนักเรียนของเราได้รับการฝึกฝนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมในระดับสูง และพยายามสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมของพวกเขา อะไรทำให้เราแตกต่าง นักเรียน Fashion Design ของ San José Foundation for Higher Education ตั้งแต่ภาคเรียนแรกของพวกเขาจะพัฒนาความสามารถในการออกแบบเสื้อผ้าประเภทต่างๆ มีสัมผัสทางศิลปะ การสืบสวน และการโต้เถียงด้วยความรู้ระดับสูงเกี่ยวกับวัสดุสิ่งทอที่ตอบสนองความต้องการของตลาด ภายในกระบวนการจับคู่นักเรียน การฝึกงานทางธุรกิจจะดำเนินการในการประชุมเชิงปฏิบัติการของนักออกแบบที่ได้รับการยอมรับในการค้าขาย ทำให้นักเรียนสามารถมีส่วนร่วมในงานใหญ่ ๆ ด้วยชุดของพวกเขา

    • Barranquilla, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    เป้าหมายของเราคือการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะและความรู้ในกระบวนการซัพพลายเชนเพื่อให้บรรลุกระบวนการที่เป็นสากลอย่างมีประสิทธิภาพ ทำความเข้าใจและดำเนินการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งในระดับชาติและระดับนานาชาติ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของกิจกรรมการวางแผน องค์กร การตลาด และการจัดจำหน่ายทั้งหมด สร้างมูลค่าให้กับห่วงโซ่โลจิสติกส์ ความสามารถในการจัดการลอจิสติกส์ไม่เพียงแต่จากมุมมองของการดำเนินงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจากมุมมองด้านการบริหารและการจัดการ การกำหนดความต้องการของพื้นที่ ทรัพยากรด้านเทคนิค บุคลากร และการเงิน เพื่อให้บรรลุการปรับปรุงที่สำคัญในการบริการผ่านคุณภาพโดยรวมของผลิตภัณฑ์และ ความพึงพอใจของความต้องการ

    • Bogotá, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    เสนอทางเลือกอื่นในการสร้าง วางแผน โครงการ และจัดระเบียบอาณาเขต เป็นผู้นำและจัดการโครงการที่มีส่วนช่วยในการปรับปรุงและการเติบโตของเมืองและภูมิภาค ตลอดจนการตั้งครรภ์และคาดการณ์การตั้งถิ่นฐานของมนุษย์ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งหวัง สร้างสรรค์ และยั่งยืน

    • Colombia, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราพบในการพัฒนาความเป็นผู้นำของคริสเตียนที่มีประสิทธิผลคือการขาดการฝึกอบรม ระยะเวลา: 3yr.

    • Sabaneta, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    วัตถุประสงค์ของโครงการ: ฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญที่พัฒนาทักษะการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพสำหรับการวิเคราะห์ วางแผน ดำเนินการ และประเมินผลกระบวนการทางการตลาดขององค์กรเพื่อการตัดสินใจ เพื่อตอบสนองความต้องการและความปรารถนา สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าและผู้บริโภค

    • Cundinamarca, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารของมูลนิธิมหาวิทยาลัยซานมาเทโอมีทักษะในการ: ดูแลและตรวจสอบการดำเนินงานด้านอาหารและเครื่องดื่มจากฝ่ายบริหาร ตีความและสร้างมาตรฐานของสูตรอาหารตามแนวโน้มที่มีอยู่และข้อกำหนดของสถานประกอบการ ควบคุมคุณภาพในกระบวนการผลิตอาหารโดยใช้ระบบที่กำหนดไว้ ดำเนินการวิเคราะห์ วางแผน และควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินการด้านอาหาร นำความสามารถของมนุษย์ในครัวตามการคาดการณ์ยอดขาย ความต้องการในการผลิต และนโยบายของสถานประกอบการ จัดการกิจกรรมด้วยความสามารถในการจัดองค์กรและการวางแผนที่ช่วยให้มีการจัดหาบริการที่จำเป็นอย่างเพียงพอและการค้นหานวัตกรรมอย่างถาวร รับรู้ลักษณะทางประสาทสัมผัสของอาหารและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากกระบวนการทางเทคโนโลยีและการทำอาหาร

    • Bucaramanga, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    ผู้สำเร็จการศึกษาจากหลักสูตร BACHELOR'S DEGREE IN CHILDREN'S PEDAGOGY ของ CORPORATION ESCUELA TECNOLÓGICA DEL ORIENTE จะสามารถ: ✔ ตีความและใช้บรรทัดฐานและมาตรฐานคุณภาพที่ควบคุมโปรแกรมการดูแลที่ครอบคลุมสำหรับเด็กในโคลัมเบียทั้งในครอบครัวและในสถาบัน สิ่งแวดล้อม. ✔ ช่วยในการสร้างสภาพแวดล้อมทางการศึกษาที่ครอบคลุมและครอบคลุมตามลักษณะเฉพาะของบริบททางสังคมและวัฒนธรรมของทารกสำหรับทั้งการศึกษาขั้นต้นและการศึกษาก่อนวัยเรียน ✔ โครงการฝึกอบรมโดยตรงที่ตอบสนองต่อลักษณะเฉพาะและความต้องการของทารกโดยให้ความสนใจต่อพัฒนาการของมนุษย์อย่างครบถ้วนในระดับต่างๆ ของการศึกษาปฐมวัย ✔สื่อการสอนการออกแบบสอดคล้องกับขั้นตอนของการพัฒนาของทารกและกิจกรรมการชี้นำของเด็กปฐมวัยและการศึกษาเบื้องต้น ✔ สื่อการสอนการออกแบบสอดคล้องกับขั้นตอนการพัฒนาของทารก มิติข้อมูล และแนวทางหลักสูตรสำหรับการศึกษาก่อนวัยเรียนของทารก ✔ เป็นผู้นำในการจัดทำโครงการการศึกษาสำหรับสถาบันที่ตอบสนองต่อแนวทางระดับชาติและระดับนานาชาติที่เกี่ยวข้องกับการดูแลเด็กอย่างครอบคลุมและการรวมตัวทางสังคมของชุมชนที่เปราะบางที่สุด ✔ มีส่วนร่วมในกระบวนการวิจัยเพื่อแก้ไขปัญหาการศึกษาสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการดูแลเด็กในระดับเริ่มต้นและระดับก่อนวัยเรียน

    • Villavicencio, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    กลายเป็นมืออาชีพที่มีความสามารถทางเทคนิคในวิศวกรรมเกษตรด้วยการฝึกอบรมด้านจริยธรรมที่มั่นคง ความตระหนักในมนุษยธรรม มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงสู่การเกษตรที่ยั่งยืนและมีวินัยสำหรับการศึกษาด้วยตนเอง การวิจัยถาวร และการถ่ายทอดเทคโนโลยีในสาขา ในระดับประเทศและระดับสากล เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของคุณและมีส่วนช่วยในการสร้างอนาคตที่ดีกว่า คุณจะสามารถเข้าถึงห้องปฏิบัติการของเรา หน่วยการผลิต "El Remanso" และข้อตกลงระดับชาติและระดับนานาชาติสำหรับการฝึกงาน ภาคการศึกษาในต่างประเทศ และโครงการวิจัย

    • Bogotá, โคลอมเบีย

    ในมหาวิทยาลัย

    สเปน

    โปรแกรมวิศวกรรมระบบมุ่งเน้นไปที่การฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถวางแผน ดำเนินการ และควบคุมโครงการคอมพิวเตอร์ผ่านการใช้เทคโนโลยีใหม่ วิศวกรระบบ TEINCO ได้รับทักษะในการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่กำหนดเองและโซลูชันไอที โดยอิงจาก Business Intelligence เพื่อแปลงข้อมูลให้เป็นข้อมูลและคาดการณ์พฤติกรรมผ่าน Big Data, Machine Learning และ Deep Learning (เสาหลักที่สนับสนุนปัญญาประดิษฐ์ -IA)