112 ปริญญาตรี โปรแกรม ใน ไต้หวัน for 2024

ปริญญาตรี โปรแกรม ใน ไต้หวัน for 2024Filter
    • Taipei, ไต้หวัน
    • Kaohsiung, ไต้หวัน

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • 135號, ไต้หวัน

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Yuan Ze University เปิดสอนหลักสูตรปริญญาตรีสาขาการจัดการและสังคมศาสตร์ภายใต้วิทยาลัยการจัดการและวิทยาลัยมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

    • Tainan, ไต้หวัน

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาตรีสาขาการเงินระหว่างประเทศและการบริหารธุรกิจมีหลักสูตร 4 ปีเพื่อให้ความรู้แก่นักศึกษาในสาขาการจัดการการเงินระหว่างประเทศและการจัดการธุรกิจที่มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษดี

    • Ulaanbaatar, ประเทศมองโกเลีย
    • Nantun District, ไต้หวัน
    • + 1 more

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    องศาคู่เมื่อระดับหนึ่งที่ได้รับจากสถาบันการเงินและเศรษฐศาสตร์และระดับอื่นที่ได้รับจาก London School of ธุรกิจและการเงิน

    • Hsinchu, ไต้หวัน

    เต็มเวลา

    ในมหาวิทยาลัย

    "NCTU EECS ระดับปริญญาตรีโปรแกรมเกียรตินิยม " เป็นผู้บุกเบิกในการศึกษาแบบสหวิทยาการระดับปริญญาตรีในไต้หวันโปรแกรมนี้จะสร้างสภาพแวดล้อมการศึกษาที่มีความยืดหยุ่นและความคิดสร้างสรรค์ในพื้นที่ EECS และมันก็เป็นขั้นตอนที่สำคัญ NCTU มุ่งมั่นที่จะเพิ่มความสูงขึ้น

    • Taichung, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • New Taipei, ไต้หวัน

    โปรแกรมวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์ที่ Huafan University ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้ความรู้แก่นักเรียนที่มีทักษะที่จำเป็นเพื่อแข่งขันในเวทีโลกสหสาขาวิชาชีพที่มีเทคโนโลยีสูง

    • Taipei, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาตรี ภาควิชาวารสารศาสตร์มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักศึกษามีทักษะทางวิชาชีพที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึง (1) การประยุกต์ใช้สื่อหลากหลายและสื่อดิจิทัลที่ซับซ้อน (2) การดำเนินการวารสารศาสตร์พลเมืองที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับชุมชนท้องถิ่น (๓) ความสามารถในการทำวาทกรรมเพื่อรายงานคุณลักษณะ (4) ความสามารถในการผลิตข่าวภาษาอังกฤษ และ (5) การเตรียมความพร้อมสำหรับโครงการฝึกงานที่บูรณาการเข้ากับสถานที่ทำงานอย่างแน่นแฟ้น ด้วยการวางแผนหลักสูตรที่มุ่งรวมทักษะทางวิชาชีพเข้ากับความรู้ทางวิชาการ ควบคู่ไปกับบรรยากาศการเรียนรู้แบบเสรีนิยม ภาควิชาวารสารศาสตร์จึงตั้งใจที่จะปลูกฝังให้นักศึกษามีความคิดสร้างสรรค์ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และมีไหวพริบในการรับข่าวสาร ด้วยการมุ่งเน้นสองประเด็นในด้านทฤษฎีและการปฏิบัติ จุดมุ่งหมายของหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาที่ภาควิชาวารสารศาสตร์คือการหล่อเลี้ยงนักข่าวและนักวิชาการด้านการสื่อสารในอนาคตด้วยการคิดเชิงวิพากษ์ ความรู้เชิงวิชาการ และการดูแลเอาใจใส่สังคมอย่างกระตือรือร้น เพื่อให้นักศึกษามีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อสนับสนุนพันธกิจของมหาวิทยาลัย "เสรีภาพและประชาธิปไตย" สถาบันบัณฑิตวารสารศาสตร์จะฝึกอบรมทักษะทางวิชาชีพของนักศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาสูงสุด นอกจากนี้ การวางแผนหลักสูตรยังรวมเอาทักษะดิจิทัลและความสามารถในการสำรวจข่าว และยึดตามหลักการของวารสารศาสตร์และภารกิจของนักข่าว

    • Taipei, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาควิชาจิตวิทยามีเป้าหมายเพื่อให้ความรู้และฝึกอบรมนักเรียนในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถในการสื่อสารกับผู้อื่นเกี่ยวกับปัญหาชีวิตและการทำงานผ่านทั้งภาษาพูดและภาษาเขียน

    • Taipei, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    โรงเรียนโภชนาการก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 105 และเป็น "สถาบันโภชนาการ" แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศ มี "ภาควิชาสุขภาพและโภชนาการ (ปริญญาตรี ปริญญาโท นอกเวลา และปริญญาเอก)" "ปริญญาโทความปลอดภัยด้านอาหาร" "กรมความปลอดภัยด้านอาหาร" และ "สถาบันการเผาผลาญและโรคอ้วน" และ 2 ระดับโรงพยาบาล ศูนย์วิจัย : "ศูนย์วิจัยเวชศาสตร์โภชนาการ" และ "ศูนย์วิจัยโภชนาการอาวุโส" เน้นด้านโภชนาการและสุขภาพ ร่วมกับ มูลนิธิวิชาชีพทางการแพทย์และสุขภาพของโรงเรียน ลงทุนในด้านวิชาการด้านความปลอดภัยของอาหาร โภชนาการโรค การเผาผลาญอาหาร และ โรคอ้วน กรมอนามัยและโภชนาการในโรงพยาบาลก่อตั้งขึ้นภายใต้ชื่อ "ชีวิตอยู่ในสุขภาพและสุขภาพอยู่ในโภชนาการ" ซึ่งชี้แจงถึงความสำคัญของสุขภาพและโภชนาการต่อชีวิต กรมอนามัยและโภชนาการก่อตั้งขึ้นในปี 2511 มานานกว่า 40 ปี หลายปีที่ผ่านมา สถาบันได้หล่อเลี้ยงผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการมากมาย อัตราการผ่านใบอนุญาตนักโภชนาการและสัดส่วนของนักโภชนาการและผู้ดูแลด้านโภชนาการในสถาบันการแพทย์อยู่ในอันดับต้น ๆ ของประเทศ กรมอนามัยและโภชนาการสนับสนุนการหาเหตุผลเข้าข้างตนเองของโภชนาการส่วนบุคคล จากมุมมองของเวชศาสตร์ป้องกัน มีจุดมุ่งหมายเพื่อปลูกฝังความสามารถระดับมืออาชีพเพื่อให้คำแนะนำและส่งเสริมการรักษาอาหาร การวิจัยด้านโภชนาการ การให้ความรู้ด้านโภชนาการ การจัดการการจัดเลี้ยง และมื้ออาหารแบบกลุ่ม และหวังที่จะเลี้ยงดูผู้เชี่ยวชาญที่มีส่วนร่วมใน " ผู้เชี่ยวชาญด้าน "การประยุกต์ใช้โภชนาการ" มากขึ้น .

    • Taipei, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    นับตั้งแต่การปรับโครงสร้างมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในปี พ.ศ. 2539 โรงเรียนได้ให้ความสำคัญกับการปฏิรูปและนวัตกรรมของการพัฒนากิจการโรงเรียนโดยรวม การสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่มีคุณภาพสูง และการเปิดใช้งานการสนับสนุนด้านการบริหารที่ดี การช่วยเหลือครูในการใฝ่หาการสอนที่ยอดเยี่ยม และการวิจัยและช่วยเหลือนักเรียนให้สร้างผลลัพธ์การเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยม เป้าหมายและวิสัยทัศน์ของโรงเรียนคือ: "ปลูกฝังความสามารถขององค์กรด้วยมนุษยศาสตร์ การดูแลสังคม ความรู้ทางวิชาชีพ วิสัยทัศน์ระดับสากล และทั้งทักษะและจริยธรรม และกลายเป็นมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอุตสาหกรรมคุณภาพสูงที่เน้นสีเขียว" โรงเรียนมนุษยศาสตร์ของโรงเรียนสืบทอดเป้าหมายการพัฒนาและวิสัยทัศน์ของโรงเรียน เป้าหมายด้านการศึกษาและวิสัยทัศน์คือ: "ปลูกฝังพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นด้วยความเอาใจใส่ ความสามารถในทางปฏิบัติ และมุมมองในระดับสากล" ดังนั้นเป้าหมายทางการศึกษาของภาควิชานี้จึงถูกกำหนดตามเป้าหมายของโรงเรียนและวิทยาลัยดังนี้ 1, ปลูกฝังความสามารถในการปฏิบัติงานของการออกแบบภูมิทัศน์และการวางแผน. 2. การฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับความสามารถเชิงปฏิบัติของวิศวกรรมภูมิทัศน์ 3. ปลูกฝังทักษะการจัดการภูมิทัศน์ 4. สร้างความสามารถในการจำลองสภาพแวดล้อมดิจิทัล

    • Taipei, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    การวางแผนการวิจัยและความร่วมมือทางวิชาการและองค์กรดำเนินการโดย "ศูนย์วิจัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมยานยนต์และเมคคาทรอนิกส์" ประการแรก มีการจัดตั้งพื้นที่และอุปกรณ์ที่ “ศูนย์วิจัยเทคโนโลยียานยนต์” กำหนดขึ้น ในระยะแรก การวิเคราะห์กำลังและมลภาวะของสกูตเตอร์ของเราและเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กจะดำเนินการร่วมกับการพัฒนาระบบเจ็ท EFI สำหรับเครื่องยนต์สกู๊ตเตอร์ การพัฒนาระบบเชื้อเพลิงทดแทน และระบบฟอกไอเสีย ช่วยผู้ผลิตในการตรวจสอบการฟอกเครื่องยนต์ ขณะเดียวกัน ศูนย์ยังช่วยศูนย์เทคโนโลยีการแพทย์ปรับปรุงการพัฒนา “วอลแค็บส์” และปรับปรุงสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันการประหยัดน้ำมัน จากนั้นจึงจัดทำและติดตั้งโปรแกรมระหว่างภาคสนาม เช่น วิศวกรรมความแม่นยำ เครื่องจักรยานยนต์ และไฟฟ้า การออกแบบเชิงสร้างสรรค์ อุปกรณ์สำหรับการพัฒนาเครื่องจักรหุ่นยนต์ การประมวลผลขนาดเล็ก และเครื่องมือควบคุมอัตโนมัติ หลังจากวางแผนการวิจัยแล้ว ส่งเสริมให้ครูเปลี่ยนความสำเร็จเป็นความรู้ใหม่ให้นักเรียนได้เรียนรู้ ในทางกลับกัน ครูยังได้รับการสนับสนุนให้ใช้สิทธิบัตรเพื่อความสำเร็จในการวิจัยเพื่อส่งเสริมแนวคิดเรื่องสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาและสิทธิบัตร

    • Taipei, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    กระทรวงการคลังมีเป้าหมายที่จะปลูกฝังผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินในทุกด้าน เราฝึกอบรมนักเรียนของเราให้มีทักษะทั้งในและนอกห้องเรียน ดำเนินการวิจัยอิสระ ฝึกงานทางเลือกที่สถาบันของรัฐหรือเอกชน พัฒนาทักษะความเป็นผู้นำผ่านกิจกรรมที่เลือก รวมทั้งเรียนรู้วิธีจัดการอาชีพในอนาคต เราต้องการให้นักเรียนของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินระดับสูง หลักสูตรมีทั้งทฤษฎีและการปฏิบัติ นอกจากคณาจารย์ที่ยอดเยี่ยมในสาขาการเงินที่หลากหลายแล้ว เราขอเชิญผู้จัดการจากธนาคาร บริษัทรักษาความปลอดภัย หรือบริษัทประกันภัยมาแบ่งปันประสบการณ์กับนักเรียนของเราเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อให้ภารกิจบรรลุผลสำเร็จ แผนกของเรามีคุณลักษณะ 6 ประการ: การบูรณาการการศึกษาภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ การเสริมสร้างความสามารถด้านการเงินระหว่างประเทศ เน้นกฎหมายด้านการเงินและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง การสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่สมจริง การปลูกฝังความสามารถทางภาษาต่างประเทศ การได้รับใบอนุญาตและประกาศนียบัตรวิชาชีพ

    • Taipei, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    โครงการวิศวกรรมไฟฟ้าที่ National University Of Tainan ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรม การเพาะปลูกบุคคลที่มีความสามารถทางเทคโนโลยีจึงมีความสำคัญต่อการพัฒนาเศรษฐกิจของไต้หวัน โอกาสทางวิศวกรรมขั้นสูงมากมายมีอยู่ในอุทยานวิทยาศาสตร์ Southern Taiwan ที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นใหม่ ใช้เวลาขับรถเพียงสามสิบนาทีจากวิทยาเขตหลักของเรา ในปี 2551 และ 2552 สถาบันวิศวกรรมการสื่อสารและสถาบันวิศวกรรมไฟฟ้าแสงถูกรวมเข้ากับภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าตามลำดับ และได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับข้อเสนอด้านการศึกษาของเรา ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2554 ภาควิชาได้รวมสถาบันทั้งสามแห่งเข้ากับสถาบันวิศวกรรมไฟฟ้าและเริ่มเปิดสอนหลักสูตรปริญญาเอก จุดมุ่งหมายของเราคือ: เพื่อให้นักศึกษาคุ้นเคยกับสาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้าที่สำคัญทั้งหมด และช่วยให้พวกเขามีส่วนร่วมในการวิจัยและพัฒนาขั้นสูงในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้า เพื่อมีบทบาทสำคัญในการเติบโตอย่างรวดเร็วของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของไต้หวันและพัฒนานักเรียนให้เป็นวิศวกร R&D ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม

    • Taipei, ไต้หวัน

    ในมหาวิทยาลัย

    โรงเรียนมีจุดยืนในตัวเองว่าเป็น "มหาวิทยาลัยแบบ dual-oriented ที่เชื่อมโยงระหว่างมหาวิทยาลัยและอุตสาหกรรมการสอนคุณภาพสูง" และมีเป้าหมายที่จะ "ฝึกฝนกระดูกสันหลังของสังคมด้วยคุณสมบัติทางวิชาชีพ การคิดเชิงนวัตกรรม และความเห็นอกเห็นใจ" เป็นเป้าหมายทางการศึกษา ด้วยเหตุนี้ โรงเรียนจึงส่งเสริม "โครงการเยาวชนแสงตะวัน" เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีการพัฒนาคุณธรรม 5 อย่าง (บริการอย่างกระตือรือร้น) ปัญญา (ความรักและความรู้) ร่างกาย (ร่างกายที่แข็งแรง) กลุ่ม (บุคลิกภาพที่ดี) และความสวยงาม (รสนิยมทางศิลปะ) ซันไชน์เยาวชน; ดำเนินโครงการ "Innovative Creativity Popularization Education Program" เพื่อปลูกฝังนักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์ จัดให้มีช่องทางการเรียนรู้ที่หลากหลายและข้ามภาคสนามเพื่อขยายขอบเขตการเรียนรู้ของนักเรียนให้กว้างขึ้น ดังนั้น "แสงแดด (Sunshine Youth), นวัตกรรม (Innovative Ability), π China (Interdisciplinary Learning)" จึงเป็นลักษณะของโรงเรียน