157 ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ โปรแกรม ใน การบัญชี ใน สหรัฐอเมริกา for 2024

ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ โปรแกรม ใน การบัญชี ใน สหรัฐอเมริกา for 2024Filter
    • Marshall, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    2 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    เตรียมความพร้อมสำหรับอาชีพที่ประสบความสำเร็จในสาขาที่กำลังเติบโตด้วยวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาการบัญชีออนไลน์ของ Southwest Minnesota State University เรียนจบหลักสูตรภายในสองถึงสี่ปีและสำเร็จการศึกษาด้วยทักษะการแก้ปัญหา คอมพิวเตอร์ และการสื่อสารที่คุณต้องการสำหรับอาชีพต่างๆ เช่น นักวิเคราะห์ธุรกิจ นักวางแผนทางการเงิน และนักคณิตศาสตร์ประกันภัย

    • Online USA

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    16 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    วิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาการบัญชีที่ King University ให้ความรู้ที่จำเป็นในการเป็นมืออาชีพด้านการบัญชีที่มีประสิทธิภาพ และวางรากฐานสำหรับนักเรียนในการเตรียมตัวสำหรับการสอบ CPA จบโปรแกรมในเวลาเพียง 16 เดือน สมัครวันนี้.

    • Online USA

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    42 เดือน

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    วิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาการบัญชีออนไลน์ที่ได้รับการรับรองจาก ACBSP ของ Methodist University จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือในการพัฒนาความรู้ด้านบัญชีของคุณเองในขณะที่คุณก้าวไปสู่ระดับต่อไป จากคณาจารย์ที่มีประสบการณ์และสร้างสรรค์ คุณจะได้รับทักษะที่จำเป็นในการสอบ CPA ในนอร์ทแคโรไลนาและรัฐอื่นๆ เลือกความเข้มข้นของ Health Care Administration เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอาชีพการบัญชีกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือที่สถานพยาบาล

    • Longmeadow, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    • Online USA

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    8 สัปดาห์

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    จบปริญญาของคุณด้วย BS ออนไลน์ในการบัญชีที่ Concordia University, St.Paul คุณจะได้รับทักษะและความรู้แบบผสมผสานในธุรกิจและการบัญชีซึ่งแสดงให้เห็นว่าคุณเข้าใจว่าวิชาชีพบัญชีเป็นมากกว่าตัวเลข โอนได้สูงสุด 90 หน่วยกิต

    • Buffalo, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    120 ชั่วโมง

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    นักบัญชีจัดเตรียมและวิเคราะห์ข้อมูลทางการเงินที่จำเป็นต่อการจัดการ การควบคุม และการประเมินองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ และหน่วยงานที่ไม่แสวงหาผลกำไร การบัญชีเป็นภาษาของธุรกิจ นักบัญชีมีปฏิสัมพันธ์กับประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้บริหารด้านการเงิน ทนายความ นายธนาคาร และหน่วยงานของรัฐอย่างสม่ำเสมอ ศึกษาการบัญชีเพื่อโอกาสในการทำงานมากมายในโลกการเงิน โปรแกรมการบัญชีได้รับการรับรองโดย Association to Advance Collegiate Schools of Business (AACSB) ซึ่งเป็นเกณฑ์มาตรฐานสำหรับคุณภาพของโรงเรียนธุรกิจ ในฐานะที่เป็นวิชาเอกการบัญชี คุณจะเรียนหลักสูตรแกนกลางที่แข็งแกร่งซึ่งเน้นทักษะการเขียน ตรรกะ และความรู้ที่กว้างขวางเกี่ยวกับประสบการณ์ของมนุษย์

    • Tampa, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    สาขาวิชาการบัญชีมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ครอบคลุม วางแผนมาอย่างดี และสมดุลซึ่งออกแบบมาเพื่อเตรียมผู้สำเร็จการศึกษาให้พร้อมสำหรับความสำเร็จในวิชาชีพบัญชีและชุมชนธุรกิจ นักศึกษาเตรียมพร้อมสำหรับเส้นทางอาชีพที่แตกต่างกันมากมาย และสำเร็จการศึกษาด้วยพื้นฐานที่เหมาะสมสำหรับความก้าวหน้า

    • Chicago, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    มีความคล่องแคล่วในภาษาของธุรกิจ ในการตั้งค่าองค์กรและธุรกิจการบัญชีเป็นกระบวนการวัดคำนวณและสื่อสารข้อมูลสำหรับการรายงานทางการเงิน

    • Owings Mills, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ก้าวเข้าสู่อาชีพการบัญชีของคุณที่เตรียมพร้อมสำหรับอนาคต ที่ Stevenson หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาการบัญชีของเราผสมผสานการบัญชี เทคโนโลยีสารสนเทศ และธุรกิจเข้าด้วยกัน เพื่อสอนคุณเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมการทำงาน ปัญหา และความท้าทายที่ทันสมัย

    • Melbourne, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ระดับการบัญชีสามารถวางรากฐานสำหรับโอกาสในฐานะ CPA, ภาษีหรือผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบบัญชีในการตั้งค่าการบัญชีขององค์กรหรือตำแหน่งผู้นำระดับผู้บริหารที่หลากหลายในธุรกิจและอุตสาหกรรม ที่ Florida Tech นักศึกษาจะเตรียมความพร้อมสำหรับอาชีพการบัญชีรวมถึงหลักสูตรบัณฑิตศึกษาในสาขาการบัญชี ธุรกิจ และกฎหมาย

    • Louisville, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หากคุณเป็นคนชอบวิเคราะห์และมีไหวพริบทางธุรกิจที่ดี อาชีพนักบัญชีอาจเหมาะกับคุณ ปริญญาตรีสาขาการบัญชีจะช่วยเตรียมคุณให้พร้อมด้วยเครื่องมือทางการเงินและทักษะการตัดสินใจในการทำงานในองค์กรไม่แสวงหากำไร ภาครัฐหรือเอกชน ที่ Spalding หลักสูตรธุรกิจผสมผสานกับการศึกษาด้านศิลปศาสตร์ ทำให้คุณสามารถสำรวจความเชื่อมโยงระหว่างการบัญชีกับตลาดธุรกิจ เศรษฐกิจ และการเงินที่กว้างขึ้น คุณยังมีโอกาสที่จะได้รับประสบการณ์โดยตรงในชุมชนเศรษฐกิจที่เจริญรุ่งเรืองของ Louisville ผ่านการฝึกงานและโอกาสในการเรียนรู้การบริการ

    • Binghamton, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมการบัญชีของมหาวิทยาลัย Binghamton เตรียมนักศึกษาให้พร้อมสำหรับความสำเร็จในอาชีพการงาน คณะวิชาการจัดการได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในคณะวิชาธุรกิจของรัฐที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องในประเทศ โดยรับประกันว่านักศึกษาจะได้เรียนรู้ทักษะด้านอารมณ์ เช่น ความเป็นผู้นำและการสื่อสาร และทักษะทางเทคนิคที่จำเป็นต่อการนำทางในอุตสาหกรรมการบัญชี

    • Bolivar, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญาการบัญชีและการประกันข้อมูลเป็นโปรแกรมพิเศษที่รวมวิชาเอกการบัญชีเข้ากับหลักสูตรเพิ่มเติมโดยเฉพาะในด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ปริญญาที่ขยายออกไปนี้จะช่วยเตรียมคุณให้พร้อมด้วยความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับแนวปฏิบัติทางบัญชี การออกแบบระบบข้อมูล หลักการทางนิติวิทยาศาสตร์ข้อมูล การจัดการข้อมูล และความปลอดภัย ซึ่งจะเปิดโอกาสมากมายให้คุณ!

    • Aberdeen, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ด้วยปริญญาบัญชีจากภาคเหนือ - มีทั้งแบบออนไลน์และในมหาวิทยาลัย - คุณจะพร้อมที่จะเป็นผู้เล่นหลักที่ช่วยให้องค์กรสร้างผลกระทบสูงสุดด้วยทรัพยากรของพวกเขา

    • Erie, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การบัญชีเป็นภาษาของธุรกิจ การมุ่งเน้นด้านบัญชีของ Gannon จะทำให้คุณเชี่ยวชาญทฤษฎีและแนวปฏิบัติด้านการบัญชีเพื่อเตรียมคุณสำหรับอาชีพต่างๆ เช่น การจัดการทางการเงิน การติดตามธุรกรรมทางธุรกิจ กลยุทธ์การควบรวมกิจการ การพัฒนาระบบข้อมูล กลยุทธ์ภาษี และการบริหารความมั่งคั่ง และอื่นๆ