92 ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ โปรแกรม ใน การประมวณผล 2024

ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ โปรแกรม ใน การประมวณผล 2024Filter
    • Gibraltar, ยิบรอลตา

    เต็มเวลา

    3 ปี

    การเรียนทางไกล, ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    เทคโนโลยีกำลังเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการทำงานของเราอย่างรวดเร็ว ในสิ่งที่เรียกว่าการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ World Economic Forum คาดการณ์ว่าจะมีงานด้านคอมพิวเตอร์/เทคโนโลยีใหม่อย่างน้อย 150 ล้านงานในอีกห้าปีข้างหน้า นอกจากนี้ งานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจและเทคโนโลยีจะเฟื่องฟูในทศวรรษหน้า โดยจะกลายเป็นงานที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดและเติบโตเร็วที่สุดในเศรษฐกิจใหม่

    • Online United Kingdom

    ไม่เต็มเวลา

    6 ปี

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    ปริญญารวมนี้จะพัฒนาทักษะและความเข้าใจด้านคอมพิวเตอร์และอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งสองส่วนนี้เป็นรากฐานของวิถีชีวิตส่วนใหญ่ของเรา ทำความเข้าใจหลักการของเทคโนโลยีที่ใช้ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ หรือระบบ การพัฒนาทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ควบคู่ไปกับความรู้ด้านอิเล็กทรอนิกส์จะเป็นการเปิดโอกาสทางอาชีพที่น่าตื่นเต้น คุณจะสามารถใช้ความรู้และทักษะของคุณในอุตสาหกรรมและองค์กรต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังรวมเอาทักษะที่ถ่ายทอดได้มาใช้ในการพัฒนาวิชาชีพในสาขานี้

    • Groningen, เนเธอร์แลนด์

    เต็มเวลา

    36 เดือน

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Birmingham, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    การเรียนทางไกล

    ภาษาอังกฤษ

    • Zagreb, โครเอเชีย

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาตรี คอมพิวเตอร์พัฒนาความสามารถในการวิเคราะห์และแก้ปัญหาทางวิศวกรรมต่างๆ เพื่อทำงานเป็นสมาชิกที่มีประสิทธิภาพของทีม และมีส่วนร่วมในการออกแบบระบบและกระบวนการในด้านการคำนวณ ความรู้พื้นฐานของคณิตศาสตร์ ฟิสิกส์ และวิศวกรรมไฟฟ้าได้รับการสนับสนุนด้วยการใช้เครื่องมือคอมพิวเตอร์ร่วมสมัย

    • Limassol, ไซปรัส

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    วิทยาศาสตรบัณฑิต (BSc) สาขาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และธุรกิจเป็นหลักสูตรสมัยใหม่ที่ช่วยให้นักศึกษามีทักษะที่จำเป็นในการแข่งขันและเก่งในยุคดิจิทัล โดยเป็นรากฐานที่มั่นคงในด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ ได้แก่ วิทยาศาสตร์ข้อมูล, Big Data, การเรียนรู้ของเครื่อง, ปัญญาประดิษฐ์, การเรียนรู้เชิงลึก, บล็อกเชน, การประมวลผลบนคลาวด์ และความปลอดภัยทางไซเบอร์ รวมถึงแอปพลิเคชันสำหรับธุรกิจ เช่น การวิเคราะห์ธุรกิจ, การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล, Fin-Tech, และการบริหารโครงการ

    • Dundee, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    • Hammond, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การคำนวณทางวิทยาศาสตร์เป็นสาขาที่เป็นที่ต้องการอย่างมากในอุตสาหกรรม เน้นการวิเคราะห์ข้อมูลปริมาณมาก นักเรียนจะได้เรียนรู้วิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยโดยการพัฒนาและวิเคราะห์แบบจำลองทางคณิตศาสตร์และสถิติ การนำไปใช้และเร่งรัดอัลกอริทึมของคอมพิวเตอร์เพื่อแก้ปัญหา และการเรียกใช้การจำลองด้วยคอมพิวเตอร์

    • London, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    การพัฒนาเว็บ BSc Computing ของเราเป็นหลักสูตรผสมผสานที่นำองค์ประกอบของการประมวลผลและสื่อดิจิทัลมาไว้ในแพ็คเกจเดียว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการสอนทักษะทางเทคนิคของการพัฒนาซอฟต์แวร์และการส่งมอบ ตลอดจนองค์ประกอบการออกแบบของสื่อดิจิทัล นอกจากนี้ คุณจะมีโอกาสได้ทำงานในตำแหน่งอุตสาหกรรมระหว่างปีที่ 2 ถึง 3 ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การทำงานอันมีค่าที่เกี่ยวข้องกับแรงบันดาลใจในอาชีพของคุณ

    • Oulu, ฟินแลนด์

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    DICE เป็นหลักสูตรปริญญาตรีสามปีที่ให้นักเรียนมีทักษะที่มั่นคงและฐานความรู้ที่กว้างขวางเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่จำเป็นในโลกดิจิทัล โปรแกรมนี้รวมสามองศาไว้ใต้หลังคาเดียวกันและนักเรียนสามารถเลือกเส้นทางที่จะใช้ นักเรียนสามารถเชี่ยวชาญด้านการประมวลผลข้อมูลวิทยาการคอมพิวเตอร์หรืออิเล็กทรอนิกส์ การประมวลผลข้อมูลรวมถึงหลักสูตรการเขียนโปรแกรมซอฟต์แวร์และระบบ วิทยาการคอมพิวเตอร์รวมถึงการศึกษาด้าน AI และคอมพิวเตอร์ประยุกต์และอิเล็กทรอนิกส์ประกอบด้วยการศึกษาในวงจรเทคนิคอะนาล็อกและดิจิทัลและการสื่อสาร

    • Nashville, สหรัฐอเมริกา

    เต็มเวลา

    4 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    Treveccaคุณสามารถใช้ความเข้มข้นของคอมพิวเตอร์เฉพาะทางได้ หากคุณกำลังศึกษาต่อในวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ การออกแบบกราฟิก หรือระบบสารสนเทศ แนวทางนี้ช่วยให้คุณพัฒนาความสามารถในการวิเคราะห์ปัญหาทางธุรกิจภายในบริบทความปลอดภัยทางไซเบอร์และนิติวิทยาศาสตร์ และสร้างกลยุทธ์ทางธุรกิจโดยใช้โซลูชันคอมพิวเตอร์ที่สร้างสรรค์สำหรับทั้งปัญหาด้านการออกแบบและทางเทคนิค

    • Tampere, ฟินแลนด์

    เต็มเวลา

    5 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    หลักสูตรปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์เป็นหลักสูตรปริญญาแบบสหวิทยาการที่จะช่วยให้คุณมีพื้นฐานที่มั่นคงในสาขาวิศวกรรมหลักหลายสาขาและความสามารถในการติดตามการพัฒนาทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วและใช้วิธีการทางวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาหลักที่เปิดสอน ได้แก่ การประมวลผลสัญญาณและการเรียนรู้ของเครื่อง การพัฒนาซอฟต์แวร์; วิศวกรรมไฟฟ้า; วิศวกรรมการสื่อสาร; อิเล็กทรอนิกส์และระบบสมองกลฝังตัว

    • Mosta, เกาะมอลตา

    ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    พัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ ปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิต (เกียรตินิยม) เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ (เติมเงิน) ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ของเรา ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงปัญหา เหตุการณ์ และการพัฒนาระบบดิจิทัลที่หลากหลาย หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณเพิ่มพูนความรู้และความเข้าใจให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นผ่านการวิจัย กรณีศึกษา และโครงการที่เน้นทักษะภาคปฏิบัติ

    • Manchester, ประเทศอังกฤษ

    เต็มเวลา, ไม่เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    ผู้ที่สามารถออกแบบและสร้างต้นแบบเทคโนโลยีเชิงโต้ตอบเป็นที่ต้องการสูงในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มีโอกาสมากมายที่ครอบคลุมตั้งแต่เว็บและงานด้านประสบการณ์ผู้ใช้ ไปจนถึงการวิจัยและพัฒนาองค์กร การตลาดและการสร้างแบรนด์ พิพิธภัณฑ์และแกลเลอรี อีคอมเมิร์ซ เกม การจำลอง การผลิตเสมือนจริง และความเป็นจริงขยาย (XR) - เหล่านี้ เป็นเพียงบางส่วนที่คุณอาจเลือกเข้าเรียนในหลักสูตร Creative Computing

    • Ras Al-Khaimah, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

    เต็มเวลา

    3 ปี

    ในมหาวิทยาลัย

    ภาษาอังกฤษ

    โปรแกรมคอมพิวเตอร์ BSc (Hons) นำเสนอเนื้อหาที่ครอบคลุมเกี่ยวกับวิชาคอมพิวเตอร์โดยมีทักษะหลักในการคำนวณและตัวเลือกในสาขาคอมพิวเตอร์ที่หลากหลาย นักเรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมการวิเคราะห์ระบบด้านเทคนิคและด้านมนุษย์ของการออกแบบและการพัฒนาซอฟต์แวร์ หลักสูตรนี้ประสบความสำเร็จเป็นเวลาหลายปีโดยมีการพัฒนาโมดูลอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่ามีการตรวจสอบแนวโน้มในปัจจุบันและอนาคต