Keystone logo
DigiPen - Institute of Technology Singapore

DigiPen - Institute of Technology Singapore

DigiPen - Institute of Technology Singapore

บทนำ

ที่ DigiPen Institute of Technology สิงคโปร์คุณจะได้สัมผัสกับการศึกษาที่เข้มงวดที่ออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับโอกาสในการทำงานที่น่าตื่นเต้นในเศรษฐกิจดิจิทัลทั่วโลก ผ่านการศึกษาของคุณคุณจะได้พัฒนากรอบทฤษฎีและความรู้พื้นฐานที่จะเกี่ยวข้องและมีประโยชน์ตลอดอาชีพของคุณ

นอกเหนือจากหลักสูตรและงานที่ได้รับมอบหมายตามปกติของคุณคุณจะได้ใช้ความรู้ของคุณกับโครงการของทีมที่จะช่วยยกระดับการสื่อสารและการทำงานร่วมกันแบบสหวิทยาการ การมุ่งเน้นที่โครงการนี้ท้าทายให้คุณแก้ปัญหาที่ยากขณะที่คุณทำงานร่วมกันเพื่อสร้างซอฟต์แวร์เกมภาพเคลื่อนไหวและอื่น ๆ ในสภาพแวดล้อมทางวิชาการที่เลียนแบบสตูดิโอผลิตมืออาชีพ เมื่อถึงเวลาที่คุณสำเร็จการศึกษาคุณจะได้รับความรู้พื้นฐานที่แข็งแกร่งในสาขาของคุณความสามารถในการคิดค้นโซลูชั่นใหม่และผลงานที่สามารถช่วยให้คุณโดดเด่นในการเป็นนายจ้างในอนาคต

ประวัติศาสตร์ของพวกเรา

DigiPen ก่อตั้งขึ้นโดย Claude Comair ในปี 1988 ในเมืองแวนคูเวอร์ประเทศแคนาดาในฐานะ บริษัท คอมพิวเตอร์จำลองและแอนิเมชัน เมื่อความต้องการในการทำงานเพิ่มขึ้นนาย Comair ต้องเผชิญกับความยากลำบากในการหาบุคลากรที่มีคุณภาพซึ่งไม่เพียง แต่มีความเข้าใจพื้นฐานด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ยังมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัลล่าสุดด้วย ดังนั้น DigiPen จึงเริ่มนำเสนอโปรแกรมการฝึกอบรมโดยเฉพาะในแอนิเมชั่นคอมพิวเตอร์สามมิติ หลังจากนั้นไม่นาน DigiPen ร่วมมือกับ Nintendo of America เพื่อสร้างโปรแกรมการรับรองในการเขียนโปรแกรมวิดีโอเกม

เมื่อวิดีโอเกมพัฒนาจากกราฟิก 2D ง่าย ๆ ไปสู่โลก 3 มิติที่มีความซับซ้อนความต้องการของอุตสาหกรรมสำหรับพนักงานที่มีคุณสมบัติพร้อมการศึกษาขั้นสูงในศิลปะดิจิทัลการออกแบบและวิศวกรรมซอฟต์แวร์ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เมื่อคาดการณ์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นนี้ DigiPen ได้คิดค้นและเริ่มนำเสนอหลักสูตรปริญญาตรีครั้งแรกของโลกในการพัฒนาวิดีโอเกม (ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ในการจำลองสถานการณ์แบบเรียลไทม์) ที่จะเตรียมนักเรียนสำหรับความท้าทายที่ไม่ซ้ำกัน ซอฟต์แวร์. DigiPen ย้ายวิทยาเขตไป Redmond, Washington, USA ในปี 1998 และเปิดประตูในฐานะสถาบันเทคโนโลยี DigiPen

สิ่งที่เริ่มเป็นวิธีการที่ก้าวล้ำในการจำลองสถานการณ์และการศึกษาการพัฒนาเกมได้พัฒนาขึ้นเพื่อรวมโปรแกรมใหม่ในศิลปะและภาพเคลื่อนไหวดิจิตอลวิศวกรรมคอมพิวเตอร์การออกแบบเกมการออกแบบดนตรีและเสียงและความเชี่ยวชาญด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์อื่น ๆ วันนี้ DigiPen เปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรีเก้าหลักสูตรและปริญญาโทสองหลักสูตรที่วิทยาเขต Redmond DigiPen ยังเสนอโปรแกรมการศึกษาระดับปริญญาที่สองมหาวิทยาลัยต่างประเทศในสิงคโปร์และบิลเบา, สเปน, รวมทั้งผ่านความร่วมมือด้านการศึกษาแบบร่วมมือกับโรงเรียนในเกาหลีใต้และไทย

ความแตกต่างของ DigiPen

นักเรียนเลือก DigiPen (สิงคโปร์) ด้วยเหตุผลหลายประการไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมพิเศษของเราเน้นโครงการของทีมและการเรียนรู้ประยุกต์ประยุกต์เครือข่ายศิษย์เก่าที่ยอดเยี่ยมและความสัมพันธ์ทางอุตสาหกรรมหรือคณะที่มีประสบการณ์ นี่เป็นเพียงบางส่วนของคุณสมบัติที่กำหนดทั้งเราและสิ่งที่เราทำ

ที่มุ่งเน้น

เมื่อประกาศการศึกษาของคุณเมื่อคุณสมัครคุณจะเข้าสู่หลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับสาขาของคุณมากที่สุด ในตอนท้ายของการเรียนคุณจะมีความรู้ในระดับสูงและพร้อมที่จะก้าวไปสู่อาชีพใหม่ของคุณ

Hands-On

DigiPen สอนให้คุณเป็นนักแก้ปัญหาและผู้ริเริ่มผ่านโครงการในโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยการใช้หลักการทางวิชาการกับโครงการที่ยาวนานตลอดทั้งปีคุณและเพื่อนของคุณจะได้รับความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการเป็นผู้สร้างสรรค์ไม่ใช่แค่ผู้ใช้เทคโนโลยี

เกี่ยวข้อง

การเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งของเราไปยังภาคเทคโนโลยีของสิงคโปร์ช่วยให้คุณสามารถเจาะลึกประสบการณ์อุตสาหกรรมและเริ่มสร้างเครือข่ายมืออาชีพของคุณตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในมหาวิทยาลัย เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรอุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับมากมายเช่น Ubisoft Singapore, Autodesk, Koei Tecmo, Continental Automotive และอีกมากมายเพื่อมอบโอกาสในการเติบโตและโอกาสในการทำงานให้กับนักเรียนของเรา

มีชื่อเสียง

นักเรียน DigiPen ได้รับรางวัล 57 รางวัลในเทศกาลเกมอิสระ - มากกว่าโรงเรียนอื่น ๆ ในโลก และตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา The Princeton Review ได้จัดอันดับ DigiPen ในห้าโรงเรียนชั้นนำสำหรับการออกแบบเกม

มีประสบการณ์

เราจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาระดับโลกจากสถาบันการศึกษาชั้นนำและยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเช่น Microsoft, Nintendo, Disney, Pixar, Bungie และ Sony อาจารย์ผู้สอนของเรานำประสบการณ์โดยรวมจากการวิจัยเชิงวิชาการที่ได้รับรางวัลการพัฒนาซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยการผลิตวิดีโอเกมสามเกมและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมมาสู่ห้องเรียนโดยตรง

สถานที่

  • Singapore

    PIXEL Building, 10 Central Exchange Green,

    โปรแกรม

    คำถาม