ความบันเทิงและสื่อ
Global Cyber University
ข้อมูลสำคัญ
ที่ตั้งวิทยาเขต
Cheonan-si, เกาหลีใต้
ภาษา
คานูริ
รูปแบบการเรียน
ในมหาวิทยาลัย
ระยะเวลา
ขอข้อมูล
ก้าว
ขอข้อมูล
ค่าเทอม
ขอข้อมูล
หมดเขตรับสมัคร
ขอข้อมูล
วันที่เริ่มต้นเร็วที่สุด
Mar 2024
ทุนการศึกษา
สำรวจโอกาสในการมอบทุนการศึกษาเพื่อช่วยสนับสนุนการศึกษาของคุณ
บทนำ
ในอุตสาหกรรมวัฒนธรรมสมัยนิยมการทำงานร่วมกันและ OSMU ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างผลกระทบอย่างมากในภาพยนตร์การออกอากาศศิลปะการแสดงดนตรีการโฆษณาและการวางแผนผลิตภัณฑ์และด้วยเหตุนี้ขอบเขตระหว่างรูปแบบศิลปะและสาขาวิชาที่เป็นที่นิยมเหล่านี้จึงหายไป ซึ่งหมายความว่าไม่เพียงขอบเขตระหว่างรูปแบบศิลปะและสาขาวิชาที่แตกต่างกันเหล่านี้ แต่ยังรวมถึงขอบเขตที่แบ่งประเทศเชื้อชาติศาสนาและปัจเจกบุคคลจะเริ่มสลายไป และเทคโนโลยีและเทรนด์ใหม่ ๆ กำลังผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเกินกว่าที่ใครจะคาดคิด
นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมวัฒนธรรมที่เป็นที่นิยมแล้วการพัฒนาความสามารถทางวัฒนธรรมยังมีความสำคัญมากขึ้นสำหรับการศึกษาเชิงปฏิบัติและสร้างสรรค์ในสาขานี้ ในภาควิชาบันเทิงและสื่อภารกิจของเราคือการปลูกฝังศิลปินที่สามารถเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมวัฒนธรรมของโลกโดยการให้การศึกษาเกี่ยวกับตัวละครและการฝึกอบรมวิชาชีพ นอกจากนี้เรายังฝึกศิลปินให้มีความจริงใจและจริงใจตามที่ต้องการในปัจจุบัน เราดำเนินการผ่านระบบการฝึกอบรมออนไลน์ที่เน้นทฤษฎีและการฝึกภาคสนาม
เกี่ยวกับโรงเรียน
คำถาม
หลักสูตรที่คล้ายกัน
Bachelor of International Management (with a Specialization in the Entertainment Industry)
- Geneva, ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
- Barcelona, สเปน + 1 มากกว่า
ปริญญาตรีสาขาธุรกิจสื่อระหว่างประเทศและธุรกิจบันเทิงระยะสั้น
- Mechelen, ประเทศเบลเยียม